Thay vì giới hạn trong hoạt động nhắn tin và ứng dụng Messenger, Facebook vừa cập nhật tính năng mới, cho phép mọi người có thể sử dụng biểu tượng sticker trên phạm vi rộng rãi hơn.

Có sẵn với một vài sticker, nhưng người dùng Facebook có thể bổ sung thêm nhiều sticker khác thông qua Sticker Store. Các sticker được nhóm lại trong gói theo chủ đề và thường dựa vào các nhân vật trong bộ phim, đội bóng hoặc trò chơi phổ biến.

Kĩ sư Bob Baldwin của Facebook cho biết, tính năng mới cho phép người dùng sử dụng sticker để trả lời một loạt bài viết một cách thú vị hơn so với lời nói. Với sticker, người dùng có thể thể hiện trạng thái tinh tế hơn, chẳng hạn phấn khích với một status hay, hoặc cổ vũ cho một người bạn nếu họ đang ở trạng thái buồn...

Facebook đã từ từ mở rộng phạm vi hoạt động của sticker trong thời gian qua. Tính năng này được công ty bắt đầu ra mắt trên ứng dụng di động, trước khi phát hành trên trang web vào mùa hè năm ngoái.

Tất cả các gói sticker hiện tại được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng Facebook, nhưng rất có khả năng công ty sẽ kiếm tiền từ nó trong tương lai, đặc biệt khi các đối tác ngoài tham gia vào việc cung cấp sticker. Nhiều ứng dụng nhắn tin khác như Viber hay WeChat cũng cung cấp Sticker Store, cho phép người dùng mua biểu tượng cảm xúc đặc biệt để sử dụng khi trò chuyện.

Nguồn Mashable.




Bình luận

  • TTCN (0)