Theo đó, tựa game PES Online (tên chính xác là Winning Eleven Online) đang được nhiều NPH theo đuổi về Việt Nam. Tuy nhiên, có vẻ như thương vụ này vẫn chưa được hoàn thành khi mà ngay chính tựa game thể thao này vẫn chưa thể chính thức ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc.

Bẵng qua một thời gian, những tưởng thương vụ PES Online được đưa về Việt Nam đã bị "chìm" thì mới đây, lại rộ lên tin đồn về việc VNG sẽ đựa tựa game này về nước. Tuy nhiên, khi liên lạc thì đại diện VNG từ chối tiết lộ thông tin về vấn đề này.

Có thể thấy rằng các game online đề tài bóng đá vẫn luôn rất hấp dẫn ở nước ta. Hiện nay Fifa Online 3 vẫn đang rất thành công và chiếm vị thế độc tôn tại thị trường Việt Nam trong mảng trò chơi trực tuyến này.

PES Online vẫn còn rất nhiều cơ hội tỏa sáng tại mảnh đất hình chữ S, nơi mà dòng game của Konami đã "bám rễ" trong lòng game thủ từ rất lâu. Hơn thế nữa một khi có sự cạnh tranh giữa 2 sản phẩm thì chất lượng phát hành sẽ được đẩy lên cao và tất nhiên những người có lợi chính là cộng đồng gamer.

Thêm một chút thông tin về PES Online phiên bản mới nhất 2014, hay còn gọi là Winning Eleven Online 2014: Trò chơi mới mở cửa hồi tháng 1 năm 2014 sử dụng nền tảng Fox Engine tiên tiến cũng như engine vật lí Havok để đem lại cho game thủ trải nghiệm gameplay chân thực và đẹp mắt nhất.

Theo Gamek.




Bình luận

  • TTCN (0)