Những chiếc smartphone phổ biến như Galaxy S4/S5/Note 4, the LG G2/G3, Xperia Z1/Z2/Z3, HTC One M8/M7 cũng sẽ nhận được bản cập nhật này sau đó.

Với Android Lollipop, giao diện người dùng gần như đã được tân trang lại hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm với triết lí thiết kế phẳng và icon đầy màu sắc. Google cũng cho biết họ đã đại tu hệ thống thông báo cũ kĩ từ các phiên bản trước và các tùy chọn đa nhiệm cũng được tăng cường theo phong cách Google Now, hỗ trợ 64 bit, tính năng tiết kiệm pin Project Volta...

Hầu hết các thiết bị sẽ được cập nhật lên Android Lollipop trong vài tuần tới, gồm Nexus 4/5/7/10, Samsung, Galaxy S4 GPE, LG G Pad 8.3 GPE, Xperia Z Ultra GPE, HTC One GPE và HTC One M8 GPE. Bộ đôi HTC One M7/M8 sẽ nhập được bản cập nhật sau 90 kể từ khi Google công bố mã nguồn hệ điều hành, trong khi HTC One mini/2 hứa hẹn được cập nhật nhưng chưa có khung thời gian cụ thể. Các sản phẩm của Motorola cũng sẽ được cập nhật, gồm Moto X (đời thứ 1, 2), Moto G (đời thứ 1, 2 + bản LTE), Droid Ultra/Maxx/Mini và Moto E.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)