Theo đó bản cập nhật mới được Apple khẳng định là kết quả của sự lắng nghe những ý kiến phản hồi từ hai bản cập nhật nhỏ trước đó là iOS 8.0.1 và iOS 8.0.2. Trong đó, chắc chắn rằng, hầu như các lỗi phát sinh ở hai phiên bản trước là tính năng Touch ID, Wi-Fi, hay Family Sharing sẽ được khắc phục hoàn toàn, ngoài ra, người dùng còn được đón nhận thêm một số tính năng mới.

Sự thay đổi lớn nhất chính là sự quay trở lại của Camera Roll, tính năng đã từng bị Apple "rũ bỏ" trong ứng dụng Photos trên iOS 8. Bên cạnh đó, iOS 8.1 được cho cũng sẽ hỗ trợ tốt hơn dịch vụ thanh toán Apple Pay sẽ đi vào hoạt động cùng ngày.

Một sự thay đổi cũng khá quan trọng khác là tính năng iCould Photo Library phiên bản beta cho phép người dùng có thể lưu trữ số lượng tập tin đa phương tiện lớn trên kh lưu trữ đám mây. Theo Apple, người dùng sẽ có 5 GB dung lượng miễn phí và để có thêm 20 GB không gian lưu trữ mới, người dùng sẽ phải trả thêm 0,99 USD/tháng và 3,99 USD/tháng cho thêm 200 GB mới. Đặc biệt, sẽ còn có nhiều mức nữa chưa được Apple liệt kê nhưng có thể tới 1 TB.

Dự kiến, nếu không có phát sinh ngoài ý muốn, bản cập nhật lớn iOS 8.1 sẽ tới tay người dùng vào ngày 20/10 thông qua giao thức OTA hoặc tải về từ iTunes.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)