Tại sự kiện ra mắt iPad và Mac rạng sáng 17/10 (giờ Việt Nam), giám đốc điều hành Tim Cook của Apple chính thức khẳng định Apple Pay đã sẵn sàng đi vào hoạt động.

Ông cho biết hiện Apple đã nhận được đơn đăng kí của hơn 500 ngân hàng kể từ ngày công bố Apple Pay vào tháng trước. Các ngân hàng sẽ chính thức áp dụng Apple Pay ngay trong năm nay và năm tới. Tuy nhiên, dịch vụ này trong thời gian đầu sẽ chỉ áp dụng cho các người dùng tại nước Mỹ.

Trước đó, Apple đã công bố Apple Pay sẽ hỗ trợ các thẻ thanh toán của American Express, MasterCard, Visa và nhiều ngân hàng khác tại Mỹ như Citi, Bank of America, Capital One, Wells Fargo, Chase, American Express PNC, Navy Federal Credit Union, Barclays, USBank, và USAA.

Apple Pay hiện cũng đã có những đối tác bán lẻ lớn sẽ bắt đầu áp dụng ngay từ thời gian đầu chính thức hoạt động như Disney, MLB, Nike, Starbucks, OpenTable, Target, Uber và các công ty khác.

Apple cho biết Apple Pay sẽ chính thức có hiệu lực cho các thiết bị hỗ trợ sau khi người dùng cài đặt một bản cập nhật của iOS 8.1 trong thời gian tới.

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (0)