Hôm qua (15/7), Sony chính thức khai trương dịch vụ xem truyền hình trực tuyến và cho thuê phim trên hệ thống mạng PlayStation Network dành riêng cho dòng game console PlayStation 3 (PS3).

Lãnh đạo hãng cho biết để xem một chương trình trình truyền hình trực tuyến người dùng sẽ phải trả một mức phí là 1,99 USD. Trong khi đó, mức phí thuê phim đứng ở mức từ 2,99 USD đến 5,99 USD.

Người dùng PlayStation 3 cũng có thể trả 9,99-14,99 USD để mua đứt bộ phim mà họ ưa thích và tải về lưu trữ trên thiết bị. Đáng chú ý bộ phim đã mua còn có thể được sao chép sang PlayStation Portable mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào nữa.

Sony cho biết hiện dịch vụ đã có khoảng 300 bộ phim và trên 1.200 chương trình truyền hình được lưu trữ ở cả hai chuẩn - chuẩn SD thông thường (Standard Definitioni) và độ phân giải cao HD (High Definition).

Bước đầu các nhà cung cấp nội dung chính cho Sony gồm 20th Century Fox, Lionsgate Entertainment, MGM Studios, Paramount Pictures, Sony Pictures Entertainment và Warner Bros. Tới đây sẽ có thêm Walt Disney Studios.

Cùng với việc khai trương dịch vụ mới cho PS3, Sony cũng cho biết đang chuẩn bị tung ra thị trường phiên bản mới PlayStation 3 tích hợp ổ đĩa cứng 80GB. Giá bán dự kiến đứng ở mức 399 USD.

(Theo Vnmedia/PCW, Reuters)



Bình luận

  • TTCN (0)