Trên chiến trường đầy bom đạn của Đột Kích, bên cạnh những mĩ nam điển trai và mạnh mẽ, không thể không kể đến những bóng hồng vô cùng sexy và quyến rũ cũng tham chiến, sát cánh cùng những đồng đội nam trong các trận đấu khốc liệt để hoàn thành nhiệm vụ.

Đến nay, trò chơi bắn súng trực tuyến này đã sở hữu 10 lớp nhân vật nữ: Ghost-W, DX, Fox, Lady Ranger, Dark Angel, AOI, Maria, ULP-X, Victoria, Rose. Mỗi người một vẻ, từng nhân vật sở hữu từng nét đẹp riêng và đều có lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, có lẽ vơ-đét trong dàn mẫu nóng bỏng này phải là những cái tên là Lady Ranger, Fox, Rose và gương mặt mới nổi Dark Angel.

Lady Ranger

Là nhân vật nữ đầu tiên xuất hiện trong game Đột Kích vào năm 2008 và cũng là nhân vật nữ duy nhất được mua trực tiếp vĩnh viễn bằng Vcoin chứ không có trong hệ thống Quả cầu may mắn. Có lẽ là "đàn chị" xuất trận sớm nhất nên Lady Ranger cũng là nhân vật có số lượng game thủ sở hữu nhiều nhất trong số các nhân vật nữ. Và cô gái này nổi tiếng với tốc độ và sự nhanh nhẹn trong chiến đấu cùng các chiến thuật táo bạo.

Rose

Không có vẻ sexy và thân hình như nhân vật Fox, nhưng Rose vẫn được đông đảo game thủ ưa chuộng bởi gương mặt rất thánh thiện, trong sáng cùng với phong cách thời trang quân sự rất chất. Rose là chuyên gia trong những việc như ám sát, lẩn trốn, đột kích... và cũng là bậc thầy trong chiến đấu.

FOX

Đây cũng là cô đào nóng bỏng và sexy nhất của game Đột Kích. Chính vì điều này mà FOX trở thành nhân vật được các nam thủ săn đón nhiều nhất. Vốn là một điệp viên siêu đẳng của lực lượng đặc nhiệm SWAT, cô nàng được đào tạo đặc biệt, trải qua những khóa huấn luyện khó khăn và nguy hiểm nhất nhằm để thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt không ai làm nổi.

Dark Angel

Nhân vật nữ mới nhất mà cộng đồng game thủ có dịp làm quen trong thời gian gần đây là Dark Angel hay còn gọi là Thiên thần hắc ám, được cập nhật trong phiên bản 1157. Được huấn luyện để phù hợp trong các địa hình nhỏ hẹp, cần sự nhanh nhẹn, kĩ năng chiến đấu cũng như chiến thuật của Dark Angel chủ yếu xoay quanh các nhiệm vụ đột kích, thủ tiêu, ám sát, lấy cắp thông tin. Không ồn ào, không dấu vết, những cô gái hoạt động về đêm để che đậy thân phận và tung tích của mình.

Sự xuất hiện của những "bóng hồng" trên đã đem đến nét mềm mại, thú vị và quyến rũ cho những chiến trường khắc nghiệt Đột Kích. Đây cũng là những gương mặt đã góp phần làm nên tên tuổi và thương hiệu riêng của trò chơi này trong cộng đồng game thủ Việt Nam.

Theo VnExpress.




Bình luận

  • TTCN (0)