Smartphone Android dùng chip 4 nhân Philips S388.

Tại thị trường Việt Nam, Philips vừa tung ra bộ đôi smartphone Android giá rẻ thời trang S series với giá mới, thấp hơn nhiều so với khi giới thiệu ở Việt Nam. Cụ thể, S388 có giá niêm yết từ 2,79 triệu đồng giảm xuống còn 2,19 triệu đồng còn Philips S308 được điều chỉnh từ 1,89 triệu đồng xuống còn 1,59 triệu đồng. Cả hai vẫn đi kèm với gói khuyến mại SIM 3G miễn phí.

Với mức giá mới, Philips S308 là mẫu smartphone Android dùng chip lõi kép có giá bán thuộc hàng thấp nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay, chỉ ngang với các dòng điện thoại cơ bản. Ngoài vi xử lí lõi kép tốc độ 1 GHz, Philips S308 còn được trang bị màn hình 4 inch, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 3G cùng với camera trước và sau, tích hợp đèn Flash với độ phân giải lần lượt VGA và 5 Mpx.

Trong khi đó, Philips S388 có cấu hình mạnh hơn với vi xử lí 4 nhân, RAM 1 GB cùng màn hình 4,5 inch. Với mức giá mới, đây là smartphone Android dùng chip 4 nhân có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bộ đôi Android giá rẻ tầm 2 triệu đồng của Philips đều được thiết kế khá bắt với kiểu dáng gọn gàng, đường nét sắc sảo và nhiều màu sắc để lựa chọn.

Theo Số Hoá.



Bình luận

  • TTCN (1)
Tạn Danh  2
e nay có chay nhanh nh thỏ