Một số lỗi đáng chú ý của hệ thống tin nhắn iOS 8 đó là trường hợp tin nhắn không được gửi đi, âm thanh cảnh báo trong khi không có tin nhắn đến, không thể tải hình ảnh qua file đính kèm trong tin nhắn đã đọc, và bộ lọc tin nhắn chưa đọc không làm việc. Nếu người dùng gặp phải vấn đề này thì có thể thử một số cách dưới đây:

1. Thiết lập lại cài đặt mạng

Nếu không gửi được tin nhắn thông qua ứng dụng iMessage, mặc dù kết nối internet vẫn duy trì tốt và điện thoại vẫn hoạt động như mọi khi, người dùng có thể dễ dàng giải quyết vấn đề này bằng cách cài đặt lại các thiết lập kết nối mạng, hãy truy cập vào Settings--> General--> Reset--> Reset Network Settings.

2. Thoát iMessages

Nếu xuất hiện một thông báo có tin nhắn mới bật lên, nhưng không có tin nhắn thực sự nhận được trong hộp thư đến iMessage, lúc đó người dùng hãy thử thoát ứng dụng bằng cách :

  • Kích đúp nút Home để khởi chạy bộ chuyển đổi đa nhiệm.
  • Kéo lên ứng dụng tin nhắn để đóng hoặc hủy ứng dụng ngay lập tức.
  • Trở về màn hình chủ và nhấp vào biểu tượng iMessage để khởi chạy lại ứng dụng.

3. Kích hoạt iMessage lỗi

Trong trường hợp gặp vấn đề với 3G hoặc kết nối di động, điện thoại không thể gửi tin nhắn SMS thông qua dịch vụ iMessage, người dùng hãy thử khởi động lại iMessage bằng cách tắt nó đi thông qua Settings --> Messages. Điều này sẽ yêu cầu kích hoạt trở lại và người dùng có thể kết nối vào mạng điện thoại di động.

Nguồn Ibtimes.



Bình luận

  • TTCN (0)