Panasonic giới thiệu 7 sản phẩm chiến lược kết hợp cùng những giải pháp ứng dụng giúp nâng cao hiệu quả công việc trong việc số hóa tài liệu văn bản và hình ảnh. Cụ thể sản phẩm KV S1015C, KV S1026C thuộc dòng máy quét khổ A4 dành cho doanh nghiệp nhỏ, tốc độ quét ảnh và văn bản đạt 60 tờ/phút.

Tương tự KV S1046C, KV S1065C cũng thuộc dòng máy quét khổ A4 nhưng có tốc độ quét ảnh lên tới 120 tờ/phút, trong khi KV S5055C, KV S5046H và KV S5076H có tốc độ quét ảnh lên tới 200 tờ/phút và hỗ trợ cả khổ giấy A3.

Bên cạnh bộ xử lí hình ảnh thế hệ mới, dòng máy quét Panasonic còn đi kèm bộ giải pháp xử lí hình ảnh cải tiến PIE (Panasonic Image Enhancement) giúp xử lí hình ảnh rõ và đẹp hơn với các chức năng đặc trưng như quét lại tự động, xem trước tự động, tự động cắt và cân chỉnh ảnh, tự động xoay ảnh, v.. v.. giúp giảm tối đa thao tác người dùng và tiết kiệm thời gian.

Công nghệ ToughFeed với cảm biến siêu âm có chức năng phát hiện các loại đinh ghim, kẹp giấy chính xác giúp chống trầy mặt kính máy quét và kẹt giấy khi quét tài liệu. Chức năng Auto Data Erase tự động xóa dữ liệu sau khi quét nhằm bảo vệ và ngăn ngừa nguy cơ rò rỉ những dữ liệu nhạy cảm trong doanh nghiệp.

Cũng tại sự kiện, Panasonic công bố hợp tác chiến lược cùng công ty BIS Việt Nam và đơn vị này trở thành nhà phân phối chính thức và bảo hành trực tiếp dòng máy quét của hãng tại Việt Nam.

Ảnh chi tiết một số máy quét mới của Panasonic:

Mẫu KV-S1026C dành cho doanh nghiệp nhỏ. Ngoài khổ A4, sản phẩm còn có thể quét thẻ cứng và namecard. Chức năng tự động xóa lỗ bấm trên tài liệu sau khi quét. Mẫu KV-S1046C dành cho doanh nghiệp vừa, tốc độ quét ảnh lên tới 90 tờ/phút. Chức năng làm mịn nền cho phép quét cả những trang tài liệu bị nhăn, gấp. Mẫu KV-S5076H hướng đến doanh nghiệp quy mô lớn, tốc độ quét ảnh lên tới 200 tờ/phút và hỗ trợ cả khổ giấy A3.

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (0)