Ngày 16/10, Lazada chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ "Giao hàng hỏa tốc" và "Nhận hàng tại văn phòng Lazada", giúp tiết kiệm tốt nhất thời gian và chi phí cho khách hàng.

Với dịch vụ "giao hàng hỏa tốc", khách hàng tại một số quận nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh sẽ nhận được hàng trong ngày hoặc ngày làm việc kế tiếp tùy thời điểm đặt hàng và địa chỉ giao hàng với mức 10.000 VND.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí vận chuyển, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ “Nhận hàng tại văn phòng Lazada” khi đặt mua các món hàng phân phối trực tiếp bởi Lazada. Dịch vụ này hiện đang áp dụng tại 9 địa điểm trên cả nước như Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Phòng và Biên Hòa.

Lazada là dịch vụ thương mại điện tử đáp ứng hầu hết các nhu cầu mua sắm của người dùng với 300,000 sản phẩm thuộc hơn 1,000 nhãn hàng. Đây là thương hiệu duy nhất của nước ngoài có mặt trong top 5 website bán lẻ hàng đầu Việt Nam với lượng truy cập khoảng 1,5 triệu lượt/ngày.



Bình luận

  • TTCN (1)
Tiến Phùng Văn  23
[b]Toptich.com [/b]là một website chuyên về cập nhật [b]mã giảm giá[/b] và các [b]chương trình khuyến mãi[/b] của các website thương mại và dich vụ một cách nhanh và chính xác nhất hiện nay, với rất nhiều [i]tin khuyến mãi giảm giá[/i] phong phú chắc chắn đáp ứng nhu cầu người dùng thoải mái lựa chọn để mua sắm được [b]tiết kiệm[/b] nhất. Cách lấy [url=https://toptich.com/ma-giam-gia/lazada/]mã giảm giá lazada[/url] đổi [url=https://toptich.com/ma-giam-gia/shopee/]mã giảm giá shopee[/url] giảm 50%