iPhone 6 và 6 Plus là "gà đẻ trứng vàng" mới của Apple.

Câu trả lời của người đứng đầu Apple báo hiệu nhu cầu iPhone mới vượt xa năng lực nguồn cung. Do đó, hãy chuẩn bị tinh thần “vượt khó”, nếu muốn mua iPhone 6, 6 Plus vào các dịp lễ, tết cuối năm.

Dù các nhà cung ứng đã tăng cường sản xuất iPhone mới, Tổng giám đốc Apple Tim Cook cho biết, nguồn cung thậm chí còn chưa tiệm cận với cầu. Nó càng chứng tỏ một điều iPhone là “gà đẻ trứng vàng”, đặc biệt sau khi nâng cấp lên hai kích cỡ màn hình lớn, 4,7 inch và 5,5 inch, cũng như bổ sung các tính năng mới như dịch vụ thanh toán di động Apple Pay.

Nhu cầu lớn giúp Apple bán được 39,3 triệu điện thoại trong quý ba, đưa doanh thu và lợi nhuận vượt quá kì vọng của phố Wall. “Chúng tôi bán mọi thứ làm được”, Tổng giám đốc Tim Cook phát biểu trước các nhà phân tích.

Ông từ chối tiết lộ chi tiết về tỉ lệ doanh số iPhone 6 và 6 Plus, cho rằng không công bằng khi chia tách rạch ròi, bởi chúng đã bán hết sạch. Apple còn chứng kiến nhu cầu tăng tại mọi quốc gia và xem đây là điều bất thường song không hề khó chịu.

Theo ICTnews.



Bình luận

  • TTCN (0)