Ngày 13/10, Vietnamobile công bố trở thành đối tác về dịch vụ di động chính thức tại Việt Nam với CLB bóng đá Chelsea.

Hợp đồng hợp tác trong 3 năm này sẽ cho phép Vietnamobile cung cấp các sản phẩm đồng thương hiệu với CLB Chelsea như thẻ SIM phiên bản giới hạn và các chương trình ưu đãi đặc biệt tại Việt Nam. Người hâm hộ CLB Chelsea tại Việt Nam có thể truy cập các nội dung số độc quyền như hình nền, video và nhạc chuông.

Giám đốc điều hành CLB Chelsea, ông Ron Gourlay phát biểu: “Chúng tôi mong muốn đưa CLB Chelsea đến gần hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới, và vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi việc hợp tác với Vietnamobile sẽ giúp CLB Chelsea tiến một bước gần hơn để tiếp cận với người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam, một quốc gia yêu thích bóng đá và dành nhiều tình yêu mến cho CLB."

Giám đốc điều hành Vietnamobile, ông Garmon Shaw cũng cho biết: “Bóng đá là môn thể thao được yêu thích tại Việt Nam, đặc biệt là giải Ngoại hạng Anh và Cúp Champions League châu Âu mà CLB Chelsea được biết đến là 1 trong những đội bóng hàng đầu. Chúng tôi rất vui mừng trong việc hợp tác với CLB Chelsea và kì vọng sẽ mang đến Việt Nam - đất nước yêu bóng đá - những hoạt động vô cùng thú vị trong thời gian tới, và thông qua đó mang đến những lợi ích thiết thực cho cả người hâm mộ và CLB Chelsea.”



Bình luận

  • TTCN (0)