Ngày 22/10, LG chính thức ra mắt loạt sản phẩm LG G3 Stylus, LG L Fino, LG L60 thuộc dòng điện thoại thông minh tầm trung, phổ thông với nhiều tính năng độc đáo như chụp ảnh tự động bằng cử chỉ tay hay gõ để mở khoá.

LG G3 Stylus

LG G3 Stylus đem tới cho người dùng 1 chiếc smartphone với nhiều tính năng độc đáo nhưng đơn giản cho trải nghiệm và sử dụng dựa trên triết lí Đơn giản tạo đẳng cấp (Simple is the new Smart).

Ảnh

LG G3 Stylus được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải qHD (960x540 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 200 ppi). Bên trong máy tích hợp VXL lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Phía sau máy tích hợp camera 13 Mpx nhưng không có khả năng lấy nét tự động bằng tia laser như G3.

LG G3 Stylus được trang bị tính năng chụp hình selfie bẳng cử chỉ tay (gesture shot), thêm vào đó là những tính năng như trên LG G3 như: đèn flash ảo cho camera trước, đa nhiệm Dual Window, Knock Code hay bàn phím thông minh. ​

Máy sẽ được bán với giá bán lẻ là 6.490.000 VNĐ.

LG L Fino

Giống LG G3 Stylus, LG L Fino được trang bị tính năng chụp ảnh selfie bằng cử chỉ tay và đèn Flash ảo của camera trước. Máy cũng được hỗ trợ cụm phím Rear Key – đặc trưng của dòng sản phẩm LG G Series, mang đến nhiều sự thuận tiện khi sử dụng điện thoại như mở nhanh máy ảnh, ghi chú QuickMemo+, và tăng giảm âm lượng.

LG L Fino có màn hình 4,5 inch, bộ vi xử lí 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB và pin 1900 mAh. Máy cũng được hỗ trợ các tính năng như Knock Code, Smart Keyboard.

Thiết bị sẽ được lên kệ với giá bán 3.990.000 VNĐ.

Ảnh

LG L60

LG L60 là thành viên mới thuộc gia đình LG L Series III. Sản phẩm này được phát triển dành cho những khách hàng trẻ năng động. Với Knock On trên điện thoại LG L60, bạn gõ vào màn hình 2 lần để mở màn hình thay vì phải bấm phím nguồn. LG L60 cảm nhận được ngón tay bạn qua 2 lần chạm, việc tắt mở màn hình trở nên nhẹ nhàng và độc đáo hơn.

LG L60 sẽ được bán với giá đề xuất là 2.290.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)