HTC One M7 Dual SIM

M7 Dual SIM được trang bị màn hình 4,7 inch Full HD sắc nét, cùng một cấu hình lõi tứ Qualcomm APQ8064, tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB mạnh mẽ, giúp máy hoạt động với hiệu suất cao, đa nhiệm. Điểm cộng khác của chiếc điện thoại thông minh này là với thiết kế 2 SIM 2 sóng giúp người dùng có nhu cầu liên lạc nhiều có thể liên lạc thông suốt, thuận tiện.

Ngoài ra, M7 Dual SIM còn dược trang bị máy ảnh sau HTC UltraPixel với cảm biến BSI, vi xử lí hình ảnh HTC ImageChip chuyên dụng, ống kính 28 mm, khẩu độ f/2.0, đèn flash thông minh năm cấp độ tự động, quay video Full HD 1080p với HDR video. Máy ảnh trước 2,1 Mpx, ống kính góc rộng 88 độ với khả năng chụp ngược sáng HDR, quay video Full HD 1080p.

Sản phẩm vừa bị điều chỉnh giảm giá bán từ 12,99 triệu đồng xuống 8,59 triệu đồng.

Nokia Lumia 925

Lumia 925 sở hữu camera 8,7 Mpx, hệ thấu kính 6 lớp, công nghệ Pure View cao cấp mang đến những bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng đẹp mắt. Đặc biệt, người dùng còn được trải nghiệm nhiều ứng dụng mới từ Microsoft và Nokia với bản nâng cấp Lumia Black được cập nhật sẵn trên máy.

Với hệ điều hành Windows Phone 8 kết hợp với vi xử lí Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép xung nhịp 1,5 GHz, Nokia Lumia 925 có khả năng thực hiện các tác vụ đòi hỏi phần cứng máy mạnh mẽ. Sở hữu màn hình AMOLED 4,5 inch siêu cảm ứng, độ phân giải 1280 x 768 pixel, Lumia 925 cho phép hiển thị hình ảnh rực rỡ và thao tác chạm lướt mượt mà ngay cả với găng tay hoặc các vật dụng kim loại.

Những ứng dụng độc quyền với Nokia Lumia Black Update có thể kể tới như Nokia Glance screen 2.0 giúp người dùng theo dõi các thông báo quan trọng nhất như: cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, email, outlook, lịch hẹn hoặc bất kì ứng dụng nào có chức năng thông báo như Twitter, Facebook, Whatsapp,… trên màn hình chờ.

Từ đầu năm tới giờ, chú “dế” thông minh này đã liên tục bị điều chỉnh giảm giá bán. Với lần giảm gần đây nhất, Lumia 924 giảm từ 7,49 triệu đồng còn 6,49 triệu đồng.

LG L90 Dual sim

LG L90 sở hữu màn hình IPS 4,7 inch, chip xử lí Snapdragon 400 và thiết kế theo phong cách rất hiện đại. Máy được trang bị 2 camera, chiếc camera phụ có độ phân giải 0,3 Mpx hỗ trợ việc đàm thoại bằng video hoặc chụp ảnh chân dung “tự sướng”. Camera phía sau 8MP giúp người dùng chụp và lưu ảnh nhanh.

Với bộ xử lí bốn nhân Snapdragon 400 của Qualcomm, đạt tốc độ 1.2 GHz, hỗ trợ RAM 1 GB, giúp smartphone hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng, thậm chí còn có khả năng chơi game 3D, chạy đa nhiệm ở cường độ cao, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra, hệ điều hành mới nhất Android 4.4 KitKat cũng giúp “dế” có thêm điểm cộng với một giao diện đẹp và nhiều tính năng cải tiến hữu ích. Camera 8MP giúp người chụp và lưu ảnh nhanh.

Là một dòng sản phẩm tốt của LG, máy cũng được trang bị thêm nhiều tính năng thú vị như mở khóa màn hình Knockcode tương tự như trên smartphone cao cấp LG G Pro 2, chỉ việc gõ lên màn hình bạn đã có thể mở khóa ngay. Hay các tính năng Clip Tray và Capture Plus cho phép người dùng có khả năng chụp ảnh toàn bộ trang web mình đang duyệt.

Sản phẩm này cũng vừa giảm từ 5,49 triệu đồng xuống 4,69 triệu đồng.

Theo Vnmedia.




Bình luận

  • TTCN (0)