Samsung vừa cho ra mắt phiên bản Developer Edition của Galaxy Note 4 dành cho nhà mạng Verizon Wireless tại Mỹ với giá bán 662,53 USD, thấp hơn 30 USD so với phiên bản tiêu chuẩn được bán bởi nhà mạng này. Tuy nhiên, khách hàng chỉ có lựa chọn màu than đen duy nhất.

Galaxy Note 4 Developer Edition sẽ không có sự khác biệt nào so với phiên bản gốc, ngoại trừ hệ điều hành không đi kèm các ứng dụng và dịch vụ thông thường có trên thiết bị Samsung và Verizon.

Máy có màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải Quad HD, hỗ trợ S Pen, VXL lõi tứ tốc độ 2,7 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm 128 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, camera góc rộng 3,7 Mpx ở mặt trước và camera 16 Mpx ở mặt sau với tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Khi xuất xưởng, Galaxy Note 4 Developer Edition chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 KitKat với hứa hẹn sẽ sớm được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop mà Google vừa công bố.

Thông tin thời điểm lên kệ của Galaxy Note 4 Developer Edition vẫn chưa được ấn định, bên cạnh đó Samsung cũng chưa cho biết đây có phải là sản phẩm độc quyền dành cho nhà mạng Verizon hay không.

Nguồn Gsmarena, Samsung.




Bình luận

  • TTCN (0)