Theo Microsoft, bộ chuyển đổi Kinect mới sẽ giúp cho những người dùng Kinect có sở hữu máy tính Windows có thể sử dụng cảm biến Kinect để điều khiển từ xa như máy chơi game Xbox One.

Bộ chuyển đổi mới sẽ chỉ làm việc với bộ công cụ phát triển phầm mềm SDK 2.0 của Kinect mới ra mắt gần đây. Nó cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng bên thứ ba cho Kinect và tải chúng lên Windows Store. Ngoài ra, nó cũng cho phép bạn truy cập vào Kinect từ các chường trình riêng của mình. Người dùng có thể tải về miễn phí bộ SDK 2.0 Kinect tại đây.

Bộ chuyển đổi Kinect mới có giá 49,99 USD, tương đương hơn 1 triệu đồng, và người dùng cũng sẽ phải bỏ ra thêm 199,99 USD tương đương 4,2 triệu đồng, để mua thêm bộ Kinect riêng nếu như chưa có.

Microsoft gần đây đã tiến hành chiến lược kinh doanh Kinect mới khi tách riêng bộ cảm biến Kinect ra khỏi máy chơi game Xbox One để phát hành riêng, do vậy động thái cho ra mắt bộ chuyển đổi để kết nối với máy tính cũng như ra mắt phiên bản mới của bộ kit phần mềm phát triển lần này cũng là điều dễ hiểu trong chiến lược đó của Microsoft.

Nguồn Gsmarena, Fudzilla.



Bình luận

  • TTCN (0)