T-Mobile Sidekick 3 (2006)

Khi Nokia và Sony Ericsson ở vị trí cao trên thị trường châu Âu và nhiều khu vực khác của thế giới, Sidekick 3 lại tạo cơn sốt tại thị trường Mỹ.

Ảnh

Chiếc điện thoại thân thiện với nhắn tin này đi kèm bàn phím QWERTY vật lí và màn hình dạng trượt khỏi bàn phím, được sử dụng bởi hầu hết thanh thiếu niên Mỹ lúc bấy giờ. Nó nhanh chóng trở thành một trong những điện thoại nhắn tin văn bản tốt nhất, mở ra tương lai cho các công ty như Whatsapp, Skype, Viber.... phát triển.

BlackBerry Pearl 8100 (2006)

Ảnh

Thuộc quyền sở hữu của Research in Motion (RIM) từ Canada, BlackBerry là một trong những thương hiệu đình đám trong khoảng giữa những năm 2000. Và Pearl 8100 là một trong những sản phẩm phổ biến nhất của công ty lúc bấy giờ, mang lại cho RIM một nguồn lợi nhuận rất lớn.

Motorola Q (2005)

Ảnh

Trước khi phát hành Windows Phone với Live Tile, Microsoft cũng đã gây tiếng vang với nền tảng Windows Mobile, có thiết kế gần gũi nền tảng Windows trên PC, nhờ đó nhận được vị trí cao trong thị trường smartphone. Được ra mắt vào năm 2005, Motorola Q là một trong những điện thoại mà Microsoft cảm thấy tự hào nhất.

Nokia N95 (2006)

Ảnh

Được phát hành vào năm 2006, Nokia N95 chạy trên nền tảng Symbian và trở thành chiếc smartphone cho trải nghiệm chụp ảnh hết sức ấn tượng, có thể ảnh hưởng đến tận ngày nay. Ở thời điểm đó, Symbian đã thể hiện được những công nghệ tiên tiến có trên nó.

Nokia 6300 (2007)

Ảnh

6300 của Nokia là chiếc điện thoại hướng đến thị trường quần chúng gây sự chú ý mạnh mẽ nhờ yếu tố thiết kế với hình dáng dạng thanh cổ điển, khung nhôm và bàn phím khá tốt. Tất cả những điều này kết hợp lại khiến nó trở thành một trong những thiết bị hấp dẫn nhất mà người tiêu dùng có đủ khả năng mua vào thời điểm đó (giá 250 USD).

Sony Ericsson K750 (2005)

Ảnh

Liên doanh Sony Ericsson giữa Sony (Nhật Bản) và Ericsson (Thụy Điển) đã được tách ra vào đầu năm 2012, nhưng trước đó công ty đã gây chú ý với nhiều điện thoại chuyên chụp ảnh. Và K750 có lẽ là sản phẩm mang tính biểu tượng nhất trong series điện thoại chụp ảnh của Sony Ericsson.

Motorola RAZR V3 (2004)

Ảnh

RAZR V3 là điện thoại tính năng có thiết kế kết hợp giữa phong cách và chức năng được Motorola ra mắt vào năm 2004. Kiểu dáng thời trang, mạnh mẽ và cho phép lật lên để nhận cuộc gọi là một trong những nguyên nhân giúp sản phẩm thành công.

Sony Ericsson P910 (2004)

Ảnh

Thiết kế với màn hình lớn được xem là biểu tượng mà Sony Ericsson mang đến cho P910. Tuy nhiên, ở thời điểm đó phablet là một khái niệm còn khá xa vời.

Nokia 3310 (2000)

Ảnh

Không thể không nhắc đến sự xuất hiện của 3310, chiếc điện thoại vỏ nhựa cực kì chắc chắn, và người dùng cũng có thể chơi game Snake trên nó.

Nokia E51 (2007)

Ảnh

E series của Nokia được phát triển dành cho giới doanh nhân vốn không đánh giá cao chất lượng camera mà tập trung vào kiểu dáng sang trọng. Nokia E51 là một trong những điện thoại mỏng và thời trang rất được giới doanh nhân ưa chuộng lúc bấy giờ. Đây cũng là chiếc điện thoại có cấu hình phần cứng khá tốt.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)