Liệu điện thoại mang thương hiệu Nokia sẽ trở lại?

Trong cuộc họp báo cáo tài chính công bố doanh thu Q3/2014 của mình, bên cạnh việc đã có một quý thu nhập mạnh mẽ, đội ngũ quản lí của Nokia đã có buổi nói chuyện về thương hiệu Nokia của mình, đặc biệt là hé lộ sẽ sản xuất điện thoại mới trong tương lai nhưng "không chắc chắn".

"Thương hiệu Nokia đối với chúng tôi vẫn là tài sản vô cùng quan trọng và nó vẫn còn có sức ảnh hưởng rất lớn đối với người dùng", Nokia cho biết.

Cũng theo Nokia, giá trị thương hiệu của Nokia chủ yếu liên quan đến thiết bị di động và hãng sẽ cố gắng khai thác triệt để điều này. Hiện Microsoft sẽ vẫn toàn quyền sử dụng thương hiệu Nokia trong khoảng 1 năm và mảng điện thoại lâu hơn, đến 10 năm, do đó để có thể thấy một chiếc điện thoại mới mang logo Nokia trong tương lai, chúng ta phải đợi thêm một thời gian dài nữa, đó là chưa kể những khó khăn để đầu tư cho nghiên cứu và phát triển bởi gần như toàn bộ các sáng chế về điện thoại đã bị bán cho Microsoft.

"Chúng tôi sẽ khó làm được nhiều điều bởi vẫn còn các thỏa thuận với Microsoft nhưng sẽ tận dụng đầy đủ thế mạnh mà nó mang lại. Có thể mọi việc còn quá sớm nhưng chúng tôi sẽ nghĩ tới điều đó trong thời gian tới. Nhưng lúc này, chúng tôi vẫn chưa làm được gì", Noia nhấn mạnh.

Cách đây vài ngày, Microsoft cũng đã chính thức loại bỏ dòng thương hiệu Nokia trên các sản phẩm dòng Lumia và thay vào đó là Microsoft Lumia.

Nguồn Nokiapoweruser.




Bình luận

  • TTCN (0)