Sản phẩm trang bị panel màn hình 4K

Cho đến nay không có nhiều tablet 4K trên thị trường. Panasonic có tablet 20 inch lớn, nhưng các thiết bị thân thiện với người tiêu dùng có độ phân giải cao như vậy đã không xuất hiện.

Trước đó, vào năm 2013 đã có báo cáo cho biết Japan Display (gồm các đối tác Sony, Toshiba và Hitachi) đã thành công trong việc sản xuất panel độ phân giải 4K (3840x2160) vào mô-đun màn hình TFT 12,1 inch, tạo ra mật độ điểm ảnh 365 ppi tuyệt vời. Panel màn hình này đã được giới thiệu tại triển lãm FPD International 2013 tại Nhật Bản, nơi nó được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng cũng như khá mỏng.

Kể từ thời điểm đó đã không có quá nhiều điều nhắc đến công nghệ này, nhưng nếu tin đồn là đúng sự thật, nhiều khả năng tablet của Sony sẽ trang bị màn hình 4K trên kích thước 12 inch, giúp tăng sự cạnh tranh với các đối thủ.

Người dùng bắt đầu xem tablet là lựa chọn thay thế laptop

Một ví dụ với Surface Pro 3 được hỗ trợ bàn phím và bút stylus. Nó cũng có cấu hình tốt, vì vậy sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm công việc tuyệt vời. Kể từ khi chiếc tablet chạy Windows 8.1 ra mắt, chủ sở hữu có thể truy cập tất cả các ứng dụng mà họ cần để phục vụ công việc.

Ảnh
Sony sẽ trang bị vỏ bảo vệ kèm bàn phím như trên Surface Pro 3?

Trong báo cáo thu nhập gần đây, Microsoft cho biết doanh số bán hàng Surface Pro 3 đang rất tốt, nhưng công ty không chỉ rõ có bao nhiêu máy đã được bán ra đến nay. Cần nhớ rằng những thiết bị theo Windows truyền thống được cho là hướng đến công việc nhiều hơn so với Android.

Tablet 12 inch của Sony nhiều khả năng chạy trên nền tảng Android, và rất có thể nền tảng Android 5.0 Lollipop sẽ được chọn lựa. Hệ điều hành này được thiết kế làm việc tốt hơn và an toàn hơn, rất quan trọng khi quan tâm đến tablet.

Một tính năng sẽ hấp dẫn người dùng doanh nghiệp là đa nhiệm tốt hơn trên các thiết bị chạy Android 5.0, kết hợp Smart Lock, một kì tích bảo mật cho phép người dùng mở khóa tablet thông qua smartwatch, rất thuận lợi khi kết hợp với SmartWatch 3 chạy Android Wear của Sony.

Tóm lại, một tablet Android có thể chứng minh sẽ phục vụ được một số công việc như tablet Windows 8.1, đặc biệt nếu như Sony cung cấp thêm tùy chọn bàn phím và bút stylus.

Sẽ là tablet siêu mỏng

Trước iPad Air 2Dell Venue 8 7000, Sony được biết đến với Xperia Z2 Tablet mỏng nhất trên thị trường tablet khi chỉ đạt 6,4 mm. Nếu Sony tiếp tục duy trì phong độ, công ty có thể tạo ra một sản phẩm siêu mỏng để hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu trang bị panel 4K thì điều này vẫn còn là một dấu hỏi.

Ảnh
Xperia Z2 Tablet từng giữ ngôi vương tablet mỏng nhất trên thị trường.

Người dùng hoàn toàn có thể kì vọng Sony mang đến điều bất ngờ khi ra mắt tablet siêu lớn, với bề dày thấp hơn 8 mm khi so sánh với Galaxy NotePRO của Samsung, đó là chưa kể bỏ xa 9,1 mm trên Surface Pro 3.

Nguồn Softpedia.



Bình luận

  • TTCN (0)