Đó là nhận xét của phóng viên công nghệ Jonathan Kay của báo National Post (Canada). Anh nói rằng những đường nét và thiết kế “gân guốc” của BlackBerry Passport rất mạnh mẽ, đến mức một số người dùng “nữ tính” sẽ cảm giác một chút sợ sệt.

“Tôi đã đưa chiếc Passport cho nhiều người dùng nữ - như các đồng nghiệp nữ, vợ của tôi và bạn bè của cô ấy – mọi người dường như có một cảm giác sợ sệt mơ hồ khi cầm Passport”, Kay viết. “Một người đã nói với tôi rằng, ngay cả khi sử dụng bằng cả hai tay, Passport vẫn mang lại cảm giác … run run khi cầm. Có thể, cảm giác này sẽ hết sau vài ngày làm quen”.

Tuy nhiên, có lẽ Passport không dành cho những người yếu tim – nó được thiết kế chủ yếu dành cho những người dùng luôn luôn vì công việc (nếu không muốn nói là Passport chỉ dành cho người dùng nam giới). Đó là lí do tại sao Kay không ngại ngần gì dù Passport không đút vừa vặn trong chiếu túi quần của anh – bởi vì “đàn ông đích thực” cần làm việc thực sự và họ có thể để Passport trong túi áo jacket.

Kay cho biết anh rất vui mừng với sự trở lại này của BlackBery. “Passport đã trở thành một thiết bị hàng ngày của tôi”, anh nói. “Với một người dùng xem smartphone là một thiết bị chủ yếu để đọc, viết những bức email ngắn hoặc trung bình, là thiết bị để tương tác trên mạng xã hội, để chụp và chia sẻ ảnh gia đình và để đọc những nội dung dài trên website, BlackBerry Passport là thiết bị tốt nhất tôi từng sở hữu”, Kay nói.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)