TV Fire Stick cơ bản là một phiên bản rút gọn của set top box Fire TV. Giao diện của hai thiết bị này hầu như giống hệt nhau khi đều là một thanh nhỏ cắm trực tiếp vào cổng HDMI của TV, được trang bị điều khiển từ xa tương tự nhau. Tuy nhiên, một đặc điểm mà TV Fire Stick khác hẳn TV Fire chính là nó sẽ không có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Các trò chơi cơ bản như "Flappy Birds Family" và "You Don't Know Jack" sẽ được chơi streaming thông qua TV Fire Stick. Nếu như TV Fire được xem như là thiết bị tập trung chơi game thì TV Fire Stick sẽ là "một lựa chọn rộng lớn hơn của trò chơi hiệu suất cao" với việc được tích hợp set-top box. Ngoài ra, công nghệ Fling còn cho phép chuyển nội dung từ điện thoại hoặc tablet Amazon Fire lên TV, hoặc người dùng cũng có thể đưa toàn bộ hình ảnh trên thiết bị Android ra màn hình lớn nhờ giao thức Miracast.

Thiết bị đã bắt đầu được bán ra tại Amazon Prime vào hôm 29/10 với giá 20 USD đối với thành viên chính phủ Mỹ, hoặc 39 USD cho tất cả người dùng, cao hơn 4 USD so với Chromecast, nhưng TV Fire Stick có bộ nhớ trong 8 GB (gấp 4 lần) và RAM 1 GB (gấp đôi).

Nguồn Amazon.



Bình luận

  • TTCN (0)