Thông tin trên được MobiFone đưa ra tại hội nghị "Gặp gỡ các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng" - MobiFone Vas Day, được tổ chức tại TP HCM vào sáng ngày 28/10.

Theo đó, trong mô hình hợp tác với các đối tác ở những lĩnh vực như: cung cấp hệ thống hạ tầng dịch vụ lõi; cung cấp hệ thống dịch vụ; cung cấp giải pháp, ứng dụng; cung cấp nội dung, nếu các đối tác tạo ra dịch vụ chất lượng, khác biệt, đem đến những giá trị hữu ích cho khách hàng, đạt doanh thu cao, sẵn sàng hợp tác độc quyền tối thiểu với MobiFone đến 2 năm thì nhà mạng sẽ hỗ trợ công tác truyền thông... và phân chia doanh thu lên đến 90%.

Tại hội nghị này, MobiFone cũng đưa ra định hướng phát triển dịch vụ giá trị gia tăng của mình trong thời gian tới ở các lĩnh vực như: Hệ sinh thái ứng dụng doanh nghiệp M2M; Tạo ra Hệ sinh thái về Thương mại điện tử; Phát triển Hệ sinh thái Quảng cáo di động; Giải trí đi động với các lĩnh vực như âm nhạc, mobileTV, sức khỏe, thể thao, game; Phát triển hệ sinh thái Ứng dụng di động; Đưa ra các giải pháp cho doanh nghiệp để đạt tối đa lợi nhuận, tối ưu chi phí tăng doanh thu bán hàng hay hiệu quả quản lý...

Đồng thời, MobiFone cam kết tham gia vào việc xây dựng các nền tảng Big data, nền tảng điện toán đám mây Cloud, hệ thống thanh toán, quảng cáo, ứng dụng di động. MobiFone sẽ đảm bảo mạng lưới ổn định, chất lượng; Áp dụng hệ thống tính cước linh hoạt và phát triển thành một thương hiệu mạnh với tập khách hàng lớn.

Để trở thành đối tác của MobiFone, các doanh nghiệp phải có đầu tư lớn, minh bạch. Việc hợp tác sẽ diễn ra lâu dài, bình đẳng, những phương án tốt sẽ được ưu tiên, đặc biệt là các hợp tác độc quyền với MobiFone.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)