Tại sự kiện chung do Verizon và Motorola vừa tổ chức tại Mỹ, chiếc điện thoại Droid Turbo đã được cho giới thiệu tương thích với mạng XLTE của Verizon, và màn hình Super AMOLED rộng 5,2 inch cho độ phân giải QHD, đạt mật độ điểm ảnh 565 ppi. Khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi VoLTE (Voice over LTE) với chất lượng cao.

Bên trong máy tích hợp VXL Snapdragon 805 với 4 nhân Krait 450 chạy ở tốc độ 2,7 GHz, RAM 3 GB và GPU Adreno 420. Pin đi kèm theo Droid Turbo có dung lượng 3900 mAh được Verizon hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài trong 48 giờ.

Điểm đặc biệt, điện thoại được giới thiệu có khả năng chống lại những màn tra tấn nặng nhờ được phủ bằng lớp nylon chống đạn hoặc Metallized Glass Fiber (MGF) - một loại vật liệu mạnh mẽ mới đảm bảo khả năng nhẹ và bền - và mặt sau gia cố bằng sợi DoPont Kevlar. Màn hình hiển thị được bao phủ bởi một lớp bảo vệ Gorilla Glass 3 và các bộ phận bên trong được bao phủ bằng công nghệ phủ nano chống thấm nước.

Droid Turbo có hai phiên bản mang đến kích thước bề dày khác nhau, gồm 8,3 mm hoặc 7,3 mm ở điểm mỏng nhất, trong khi kích thước dài và rộng đều giữ nguyên là 73,3 x 143,5 mm. Camera 21 Mpx ở mặt sau với đèn flash LED kép cho khẩu độ ống kính af/2.0, hỗ trợ quay phim 4K ở tốc độ 24 khung hình/giây.

Motorola Droid Turbo sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 30/10 tới với giá 199,99 USD (kèm hợp đồng nhà mạng Verizon) dành cho bản 32 GB với các tùy chọn màu sắc đen, đỏ hoặc Black Ballistic Nylon. Riêng phiên bản 64 GB chỉ có duy nhất lựa chọn màu Black Ballistic Nylon.

Nguồn Gsmarena, Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)