Twitter cho biết, lượng người dùng mạng xã hội này hiện nay đang đạt con số 284 triệu, trong đó có tới 80% người sử dụng đang dùng các thiết bị di động để truy cập, điều không quá lạ bởi tốc độ phổ biến của các thiết bị di động hiện nay đã không còn là điều phải bàn cãi.

Cũng theo báo cáo kinh doanh của Twitter, hãng đã thu về khoản doanh thu lên tới 360 triệu USD trong quý vừa qua, trong số đó có tới 320 triệu USD là đến từ quảng cảo, tăng 109% so với năm ngoái. Bên cạnh đó, ứng dụng di động cũng là nguồn đóng góp lớn nhất tới hơn 85% doanh thu quảng cáo của Twitter.

Tuy vậy, báo cáo chỉ ra rằng lượng xem Timeline của người dùng trong một khoảng thời gian đã giảm 7% trên toàn cầu, dẫn đến giá cổ phiếu trên thị trường chứng khoán của Twitter bị sụt giảm 10%, đang được giao dịch với mức giá 43,38 USD, giảm hơn 5 USD kể từ mức giá đóng cửa phiên giao dịch hôm thứ Hai (26/10).

Ngoài ra, báo cáo lỗ ròng cho biết thêm, dù Twitter lỗ 29 cent/một cổ phiếu trong Q3/2014 nhưng vẫn cho thấy tín hiệu tích cực hơn mức 48 cent/cổ phiếu cùng kì năm ngoái. Trong quý IV này, Twitter dự báo doanh thu sẽ đạt mức từ 440 đến 450 triệu USD, trong khi đó dự báo doanh thu quảng cáo hiện vẫn chưa được hãng phát hành.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)