Ảnh minh họa.

Magforwomen đã liệt kê 6 kiểu người mà chúng ta tuyệt đối nên hủy kết bạn ngay lập tức.

1. Những người like “bừa bãi”

Nhấn nút “like” (thích) một điều gì đó đăng tải trên Facebook là chuyện bình thường nhưng với điều kiện nội dung đó đáng “like”. Tuy nhiên, việc họ "like" bất cứ điều gì bạn post lên Facebook có thể khiến bạn khó chịu. Chẳng hạn như, bạn đăng tải dòng trạng thái với nội dung “Hôm nay là một ngày quá mệt mỏi” và người đó cũng ấn nút “like”, bạn cảm thấy như thế nào? Thực sự, họ có quan tâm đến tâm trạng của bạn hay không hay chỉ đơn thuần nhấn nút “like” vô nghĩa?

2. Người thay status liên tục

Bây giờ đã đến lúc bạn nên chú ý đến Facebook của mình hơn. Nếu ai đó liên tục thay đổi status trên Facebook thì bạn cũng nên “unfriend” (hủy kết bạn) họ ra khỏi danh sách bạn bè.

3. Những người comment “vô tội vạ”

Dĩ nhiên, khi đăng một status nào, bạn cũng mong muốn nhận được những lời "comment" (nhận xét) của mọi người. Tuy nhiên, không phải bất cứ lúc nào bạn cũng cảm thấy thoải mái khi người đó comment bất cứ status nào của bạn phải không?

4. Người lúc nào cũng mời bạn chơi game trên Facebook

Bạn có cảm thấy hứng thú với trò chơi Candy Crush hay Farm Hero Sagas? Nếu bạn không thích, hãy hủy kết bạn với những người lúc nào cũng mời bạn chơi những trò chơi ấy. Đặc biệt, những lời mời chơi game này còn khiến bạn tức giận khi bạn không biết rõ về người này.

5. Người liên tục post ảnh

Hãy tưởng tượng mỗi phút bạn đăng nhập vào Facebook, bạn lại thấy hình ảnh của người đó, nhất là người bạn không hề quen biết. Hãy "unfriend" ngay lập tức nếu bạn cảm thấy khó chịu.

6. Người lạ

Kết bạn với người lạ trên Facebook có thể tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Vì vậy, nếu bạn đã vô tình "add" ai đó mà bạn không hề quen biết vào danh sách bạn bè thì nên "unfriend" ngay nhé.

Theo Doisongphapluat.




Bình luận

  • TTCN (1)
Sơrj Nhóc  1
Phải vậy thôi