Panasonic vừa công bố chiếc MTB siêu bền Toughpad FZ-B2 với màn hình 7 inch, có khả năng thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao, nước, bụi bẩn, độ ẩm, độ rung và sốc.

Nhắm mục tiêu đến người dùng cần một sản phẩm mạnh mẽ, Panasonic tích hợp sẵn bên trong Toughpad FZ-B2 VXL lõi tứ Intel Celeron tốc độ 2,16 GHz và chạy Android 4.4 KitKat. Màn hình của máy hỗ trợ độ phân giải 1280 x 800 pixel chống loá, cảm ứng hoạt động ngay cả khi đeo găng tay và hỗ trợ bút stylus.

Toughpad FZ-B2 trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSDHC, camera 5 Mpx ở mặt sau, camera 2 Mpx ở mặt trước, cổng microUSB 3.0 và kết nối docking. Cùng với đó là khả năng kết nối Wi-Fi chuẩn ac và tùy chọn 4G LTE.

Do thiết kế nhằm mục đích chống va đập nên máy khá dày 18 mm, gấp khoảng 3 lần so với iPad Air 2, và cũng khá nặng, lên đến 540 gram.

Theo Panasonic, pin trên máy cho thời gian sử dụng kéo dài 7 giờ với thời gian sạc đầy 2,5 giờ, nhưng công ty cũng cung cấp tùy chọn pin phụ có dung lượng tương đương. Sản phẩm có giá 1299 USD.

Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (0)