Sau rất nhiều tin đồn, cuối cùng Samsung đã tiến hành giới thiệu bộ đôi smartphone Galaxy A5 và Galaxy A3 với thiết kế vỏ kim loại nguyên khối.

Bộ đôi smartphone này có thiết kế và cấu hình gần như khá giống nhau, với khác biệt lớn nhất ở kích thước màn hình, RAM và camera sau. Với camera 5 Mpx ở mặt trước, Samsung kì vọng Galaxy A5/A3 sẽ là bạn đồng hành lí tưởng cho nhu cầu chụp ảnh selfie của người dùng, đặc biệt khi đi kèm một số ứng dụng riêng tối ưu cho selfie như Wide Selfie, Beauty Face Features, Palm Selfie và Animated GIF. Riêng tính năng Rear-cam Selfie sẽ giúp người dùng có thể chụp ảnh selfie tốt hơn thông qua camera sau.

Ảnh

Galaxy A5 trang bị màn hình HD Super AMOLED 5 inch, VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 64 GB qua khe cắm thẻ microSD, camera 13 Mpx ở mặt sau, kết nối 4G LTE chuẩn Cat. 4, pin 2300 mAh và chạy Android 4.4 KitKat.

Trong khi đó, Galaxy A3 có màn hình qHD Super AMOLED 4,5 inch, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 64 GB qua khe cắm thẻ microSD, camera 8 Mpx ở mặt sau, kết nối 4G LTE chuẩn Cat. 4, pin 1900 mAh và chạy Android 4.4 Kitkat.

Bộ đôi sản phẩm mới đều hỗ trợ tính năng NFC, Bluetooth 4.0, A-GPS với GLONASS, nhưng có sự khác biệt đôi chút về chuẩn Wi-Fi hỗ trợ (A5 đạt chuẩn 802.11 a/b/g/n, còn A3 là 802.11 b/g/n). Độ mỏng của A3 là 6,9 mm, trong khi A5 là 6,7 mm.

Ảnh

Người dùng có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau khi mua Galaxy A5/A3, gồm bạc, hồng, xanh, trắng, đen và vàng đồng. Cả hai sẽ cập bến một số thị trường chọn lọc vào một ngày không xác định vào tháng tới, nhưng không đưa ra thông tin về giá bán của máy.

Nguồn Androidcommunity, Slashgear.




Bình luận

  • TTCN (0)