Ứng dụng Deadline được phát hành trên App Store với giá 0,99 USD sẽ cung cấp cho người dùng dự đoán về tuổi thọ của mình. Phần mềm này trở nên tin cậy hơn khi sử dụng thông tin sức khỏe mà iPhone thu thập được với bộ ứng dụng HealthKit trên iOS 8.

Không khẳng định có thể đưa ra thông tin chính xác nhưng Alaric Cole, nhà phát triển ứng dụng Deadline cho biết, phần mềm này sử dụng các thuật toán tính tuổi thọ tương tự các công ty bảo hiểm.

Alaric Cole đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực theo dõi sức khỏe người dùng khi xây dựng phần mềm Fitly cho phép đếm số bước chân. Ông cũng nói thêm, nếu người dùng thay đổi thói quen sinh hoạt và chế độ luyện tập, Deadline sẽ tính toán và thông tin tuổi thọ có thể thay đổi tương ứng.

Ảnh
Ứng dụng Deadline sử dụng thông tin sức khỏe từ HealthKit và thuật toán của các công ty bảo hiểm.

Ứng dụng Deadline cho phép hiển thị thông tin ngay trên thanh thông báo trạng thái. Khi người dùng kéo xuống, một bảng thông báo hiện lên với thời gian đếm lùi, đơn vị tính nhỏ nhất là giây. Ngoài việc đưa ra dự đoán về tuổi thọ, ứng dụng này cũng khích lệ người dùng sinh hoạt điều độ hơn, sống có ích cũng như chân trọng cuộc sống khi nhìn vào những con số đang đếm lùi.

Do sử dụng dữ liệu cùng HealthKit của Apple do đó người dùng Deadline sẽ không phải lo lắng về thông tin cá nhân. Toàn bộ dữ liệu sẽ được bảo mật để không hacker nào có thể biết về tình trạng sức khỏe của người sử dụng. Deadline đang được bán trên App Store với giá 0,99 USD tại đây.

Theo Số Hoá.



Bình luận

  • TTCN (0)