Tuy nhiên, khách hàng không nên vui mừng sớm, vì phạm vi đền bù của Intel chỉ áp dụng cho khách hàng mua PC dùng CPU Intel Pentium 4 trong khoảng thời gian từ 20/11/2000 đến 30/6/2002 tại Mỹ, không bao gồm những cư dân trong tiểu bang Illinois.

Đây là kết quả được đưa ra sau vụ kiện cáo buộc Intel và HP đã tung điểm chuẩn giả tạo dành cho thế hệ CPU Pentium 4 đầu tiên nhằm mang lại kết quả thuận lợi so với đối thủ Athlon của AMD. Cả Intel và HP từ chối cáo buộc, nhưng phán quyết mới đưa ra từ tòa án đã xử thua hãng sản xuất CPU lớn nhất của Mỹ.

Một điều đáng chú ý, khách hàng mua PC trong khoảng thời gian trên đều có quyền đưa ra yêu cầu bồi thường mà không cần xuất hóa đơn thanh toán, mặc dù họ phải xác nhận yêu cầu của mình là trung thực.

Thế hệ CPU Pentium 4 đầu tiên được biết đến với tên mã Willamette, sử dụng trên nhiều máy tính được bán ra tại Mỹ trong khoảng từ tháng 11/2000 đến 30/6/2002. Nếu đúng là khách hàng đang sở hữu một CPU Pentium 4 trong khoảng thời gian này, họ có thể truy cập vào trang web www.intelpentium4litigation.com/ để đưa ra yêu cầu giải quyết.

Nguồn Neowin.




Bình luận

  • TTCN (0)