1. Google Keep là ứng dụng ghi chú và nhắc nhở hoạt động trên cả máy tính để bàn và điện thoại thông minh.

2. Bạn có thể thiết lập hẹn giờ trên Google và sau đó nhận được một báo thức khi hết thời gian bởi Googling.

3. Google.com/sky cho phép bạn khám phá thế giới xa xôi của vũ trụ bằng cách sử dụng hình ảnh từ vệ tinh NASA, trạm quan sát bầu trời bằng kĩ thuật số Sloan , và kính viễn vọng Hubble.

4. Google nGrams là một công cụ thú vị cho phép bạn tìm kiếm các từ trong 5,2 triệu cuốn sách được xuất bản từ năm 1500 đến năm 2008. Do đó, bạn có thể xem chúng đã được sử dụng và thay đổi theo thời gian như thế nào.

5. Google sẽ giúp bạn tìm ra cách phát âm chuỗi số nếu bạn gõ "=english" sau nó.

6. Tính năng "Manual" trong Google Translate cho phép bạn vẽ các kí tự hoặc biểu tượng.

7. Công cụ Input của Google cho phép bạn gõ hơn 80 ngôn ngữ khác nhau mà không cần phải tải về một bàn phím đặc biệt.

8. Bạn có thể tìm một phông chữ đẹp sử dụng miễn phí (Google.com/fonts).

9. Google Scholar dễ dàng tìm kiếm thông tin trên các tạp chí và tài liệu chuyên môn.

10. Bạn có thể sử dụng Google Art Project để xem hình ảnh độ phân giải siêu cao của những tác phẩm nghệ thuật đến từ các bảo tàng lớn nhất thế giới.

11. Google sẽ giúp bạn lên kế hoạch tổ chức đám cưới bằng cách định hướng tin tức, tìm địa điểm tổ chức, làm một trang web, và nhiều hơn nữa.

12. Bạn muốn biết những gì mọi người quan tâm tại bất kì thời điểm nào? Google Trends cho thấy các thuật ngữ tìm kiếm nhiều nhất mỗi ngày.

13. Google Express cho phép bạn được giao hàng thực phẩm, điện tử, sách… trong một ngày nếu bạn sống ở Chicago, Boston, Washington, DC, thành phố New York, và California.

14. Panoramio là sự kết hợp của Google Maps với hình ảnh cá nhân của mọi người, cho phép người dùng đặt hình ảnh của mình trên các vị trí trong thế giới thực, nơi họ đã chụp ảnh.

15. Tiện ích Google Sound Search hoạt động như Shazam giúp bạn xác định bài hát bạn nghe. Nó cũng sẽ liên kết tới Google Play Store để người dùng có thể mua các bản nhạc.

Nguồn Businessinsider.



Bình luận

  • TTCN (0)