Một bản thiết kế Samsung Galaxy S6

Hãng điện tử Hàn Quốc đã tung ra toàn bộ “át chủ bài” của năm 2014. Hiện tại, mọi người bắt đầu hướng đến sản phẩm kế nhiệm Galaxy S5 sẽ được giới thiệu vào năm sau. Theo nguồn tin của blog SamMobile, Galaxy S6 đang trong giai đoạn phát triển đầu tiên nên chưa có thông số và tính năng chính thức.

Tuy nhiên, điều thú vị là tên mã của Galaxy S6: Project Zero (dự án số 0). Trước đây, Samsung chưa từng sử dụng tên mã nào như vậy mà luôn dùng chữ cái, ví dụ Project J (Galaxy S4), Project H (Galaxy Note 3), Project K (Galaxy S5) và Project T (Galaxy Note 4).

SamMobile cho rằng, cách Samsung đặt tên dự án như vậy cho thấy hãng công ty muốn gặt hái thứ gì đó độc đáo và hoàn toàn khác biệt với Galaxy S6. Samsung đã không thể khiến thế giới ấn tượng với Galaxy S5, phản ánh rất rõ trong báo cáo kinh doanh hai quý gần đây. Lần này, gã khổng lồ smartphone muốn làm mọi thứ có thể để đưa Galaxy S6 thành “hit” thực sự.

Không rõ Galaxy S6 có ra mắt theo đúng khung thời gian truyền thống hay không. Hai mẫu Galaxy S4 và S5 đều được giới thiệu trong quý I và bán ra vào tháng 4. Năm 2013, Samsung dùng MWC làm nơi tổ chức sự kiện Galaxy S5. MWC 2015 dự kiến diễn ra từ ngày 2/3 đến 5/3.

Theo ICTnews. Nguồn Sammobile.




Bình luận

  • TTCN (0)