S-Wifi là dịch vụ giải pháp truyền thông tiếp thị trên nền tảng mạng không dây. Đây là sản phẩm dịch vụ tiếp thị tiên tiến nhất được xây dựng trên hạ tầng mạng Wi-Fi băng thông rộng với khả năng tiếp cận hơn 1 triệu người dùng hàng tháng trên toàn quốc. Bên cạnh hệ thống Wi-Fi công cộng hoàn toàn miễn phí, S-Wifi còn cung cấp hệ thống quản trị quảng cáo hoàn chỉnh nhất Việt Nam với khả năng xác định khách hàng mục tiêu một cách chính xác với các hình thức quảng cáo đa dạng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu quảng cáo tiếp thị của doanh nghiệp.

Mạng lưới Wi-Fi công cộng của Thành phố Đà Nẵng là một trong những mô hình Internet Wi-Fi miễn phí đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Sau hơn 1 năm hoạt động hệ thống mạng không dây công cộng đã phục vụ hơn 40.000 lượt người dùng mỗi ngày trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho mục tiêu phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ, tạo nền tảng xây dựng chính quyền điện tử, phục vụ dịch vụ công, và góp phần thúc đẩy kinh tế - du lịch phát triển.

Với việc hợp tác trên mạng lưới Wi-Fi công cộng tại Đà Nẵng, ngoài việc triển khai dịch vụ S-Wifi, SPT cũng đóng góp băng thông rộng để góp phần nâng cao chất lượng, cùng tham gia góp phần tiếp tục tối ưu hóa mạng lưới điểm phát sóng. Những chương trình này sẽ nâng cao chất lượng đường truyền, đảm bảo kết nối ổn định nhằm đáp ứng số lượng lượt truy cập ngày càng nhiều của người dùng tại Đà Nẵng.



Bình luận

  • TTCN (0)