Ngày 28/10, Intel chính thức công bố chương trình “Thứ 6 cuồng nhiệt cùng Intel” sẽ được tổ chức từ ngày 31/10/2014 đến hết ngày 19/12/2014 trên phạm vi cả nước. Đây là một chương trình có quy mô nhất của Intel trong năm nay dành riêng cho các sản phẩm máy tính bảng có Bộ xử lí Intel Atom bên trong.

Các sản phẩm máy tính bảng tham gia trong chương trình khuyến mãi này là các sản phẩm từ các hãng điện tử nổi tiếng như Dell, Acer, Asus, Lenovo. Tất cả các máy tính bảng này đều sử dụng nền tảng Intel với bộ vi xử lí Intel Atom lõi kép mạnh mẽ, tích hợp loa và micro, pin sử dụng liên tục trong 8 tiếng, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD và hệ điều hành Android.

Chương trình khuyến mãi dành cho máy tính bảng lần này nằm trong chuối hoạt động “Thứ 6 cuồng nhiệt cùng Intel” dành cho tất cả các sản phẩm công nghệ sử dụng bộ vi xử lí Intel. Ngoài ra, Intel có tổ chức gian hàng ở một số điểm đại lí và tổ chức Thi đấu Finger bootcamp Game do chính Intel phát triển. Khách hàng chiến thắng cuộc thi sẽ có cơ hội nhận voucher mua máy tính bảng trị giá từ 1 tới 2 triệu đồng.



Bình luận

  • TTCN (0)