Theo nguồn tin mới đây được đăng tải bởi trang Phone Arena cho biết, Samsung hiện đang làm việc với tấm nền Super AMOLED kích thước 5,9 inch, có độ phân giải 4K Ultra HD (3840 x 2160 pixel) và mật độ điểm ảnh lên tới 746 ppi. Tấm nền này sẽ được trang bị cho chiếc Note 5 thay vì Galaxy S6 như các thông tin đã đưa trước đó.

Hiện tại, chiếc Note 4 vừa ra mắt tháng 9 vừa qua được trang bị màn hình độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel) và được đánh giá là một trong những màn hình có độ nét lớn nhất hiện nay. Và với độ phân giải mới, máy nhiều khả năng sẽ "vô đối" về độ phân giải khi trình làng.

Cũng theo Phone Arena, hiện các tấm nền độ phân giải cao trên đã bắt đầu được Samsung sản xuất hàng loạt vào tháng 8. Với việc sản xuất hàng loạt ở thời điểm khá sớm như thế này, nhiều khả năng Note 5 với màn hình 4K sẽ được trình làng tại IFA 2015 tại Berlin vào năm sau.

Nguồn Pocket-lint.




Bình luận

  • TTCN (1)
Santu Reyy  1
4K một lần nữa không có vấn đề , nhưng tôi nghĩ Samsung cần tập trung hơn vào pin của Galaxy Note 5 thời gian này !! Pin Galaxy 4 tan chảy như băng sau khi chèn 4K màn hình! Có hy vọng, pin tốt hơn