Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Microsoft đã cho ra mắt phiên bản Office dành cho Android, tuy nhiên ban đầu nó chỉ giới hạn trên máy tính bảng (tablet), và chỉ tương thích với Android 4.4 KitKat trở lên.

Mặc dù vậy vẫn chưa rõ thông tin thời gian ứng dụng chính thức được phát hành, chỉ biết Microsoft dự kiến cung cấp bản xem trước của Office dành cho tablet Android vào tháng 12.

Trao đổi với The Verge, người đứng đầu bộ phận tiếp thị Office, Michael Atalla cho biết, mục tiêu của bản xem trước là để đảm bảo rằng ứng dụng làm việc với một mảng rộng các yếu tố thiết kế, các loại thiết bị và tăng cường tính năng dành cho phiên bản trên Android.

Một điều cũng gây chú ý, người dùng không cần phải là thuê bao Office 365 mới có thể đăng kí sử dụng. Hiện tại Microsoft đã cung cấp Office miễn phí cho các thiết bị di động, giúp bạn có thể tạo và chỉnh sửa tài liệu Office trên iPhone, iPad và tablet Android một cách dễ dàng.

Khách hàng sử dụng tablet Android có thể truy cập vào địa chỉ www.instant.ly/s/w7taW/nav?sessionId=TcH4pImye5qWc1eMrJlEGAee#p/186a0 để đăng kí sử dụng.

Microsoft cũng xác nhận đang phát triển ứng dụng Office cảm ứng tối ưu hóa cho Windows 10, nhưng mọi thông tin vẫn còn là bí ẩn.

Nguồn Neowin.




Bình luận

  • TTCN (0)