Chủ nhân của chiếc iPhone 6 bản mẫu này từng muốn trả lại cho Apple nhưng cuối cùng, anh đã đổi ý.

Đúng như dự đoán của nhiều người, khó có chuyện có người chịu trả giá 100.000 USD cho một chiếc iPhone 6 bản mẫu với phần mềm chưa hoàn thiện.

Chiếc iPhone 6 bản nguyên thủy nói trên vừa được cho đăng bán trở lại vào tuần trước trên eBay. Tuy nhiên, lần này nó đã tìm được chủ nhân mới với giá 11.100 USD.

Trước đó, chủ nhân của chiếc iPhone bản mẫu này - người có tên Alex - bất ngờ nhận được nó sau khi đặt mua một chiếc iPhone 6 mới từ nhà mạng Verizon. Sản phẩm này chạy một bản phầm mềm thử nghiệm với các icon rất lớn, phần mềm chưa hoàn thiện.

Sau khi mang đấu giá trên eBay, nó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là những nhà sưu tầm iPhone mẫu. Đã có lúc, mức đấu giá cho chiếc iPhone này lên đến hơn 100.000 USD.

Tuy nhiên, bản thân chủ nhân của chiếc máy cũng hiểu, đó khó có thể là một mức giá thực. Anh này từng cho biết, anh cảm thấy háo hức hơn với việc nhận được một lời đề nghị mua lại từ phía Apple, hơn là bán cho người dùng bên ngoài.

Tuy nhiên, có vẻ như anh này đã thay đổi quyết định. Theo Alex, anh đã nhận được thông tin từ Apple, cho biết đây không phải là một chiếc iPhone bản mẫu. Máy không chạy iOS 8, có cổng sạc màu đỏ, không có thông tin IMEI và chạy các ứng dụng không xuất hiện trên các máy phổ thông hiện nay.

Theo Cult of Mac, đây không phải là một sản phẩm hợp pháp mà đơn giản chỉ là một bản thử nghiệm, không vượt qua được các bài kiểm tra cuối cùng tại Foxconn.

Sau khi anh này đăng bán máy trên eBay lần một, Apple đã đề nghị Alex đổi nó lấy một chiếc iPhone 6 hay 6 Plus bất kỳ nhưng anh từ chối và chọn cách đăng bán nó trên eBay một lần nữa. Với giá bán lên đến hơn 11.000 USD, có vẻ như lựa chọn của anh ta là chính xác.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)