Google Docs, Sheets, Slides

Với bộ ứng dụng văn phòng của Google, khách hàng được quyền sử dụng hoàn toàn miễn phí các công cụ Docs, Sheets và Slides, cho phép tải về từ Play Store. Điều này có nghĩa nó sẽ hỗ trợ xử lí văn bản, bảng tính và bài thuyết trình tương ứng với các ứng dụng.

Ứng dụng cũng hỗ trợ chỉnh sửa, thêm nhận xét, làm việc ngoại tuyến, lưu tự động và tất cả làm việc trên giao diện dựa trên triết lí thiết kế phẳng mới của Google.

Tải về: Documents, Sheets, Slides

Microsoft Office Mobile

Ứng dụng Office Mobile được cung cấp bởi Microsoft có thể xử lí tập tin Word, Excel và PowerPoint một cách dễ dàng. Với ứng dụng, người dùng có thể chỉnh sửa các tập tin được lưu trữ bên trong máy cũng như trên kho đám mây OneDrive.

Ảnh

Giao diện của ứng dụng hiện đã được cải thiện để làm việc thoải mái trên màn hình nhỏ, chẳng hạn màn hình smartphone. Đặc biệt, Microsoft hiện đang cung cấp ứng dụng miễn phí đến người dùng tại đây.

Polaris Office

Hàng triệu người dùng hiện đang xem Polaris Office là công cụ hoàn hảo cho nhu cầu chỉnh sửa tài liệu của họ vì một số lí do, nhưng tính năng đa dạng, hỗ trợ cho tất cả các định dạng tài liệu phổ biến, kể cả PDF...

Ảnh

Nó cũng cho phép người dùng vẽ biểu đồ và tạo ra các bài thuyết trình hấp dẫn. Thêm vào đó, nó hỗ trợ Chromecast, nhờ vậy người dùng có thể truyền tải hình ảnh thẳng đến màn hình lớn gần đó. Các tập tin sẽ được lưu tự động vào bộ nhớ trong hoặc đám mây.

Trong khi phiên bản cơ bản được cung cấp miễn phí thì người dùng có thể chi tiền để sở hữu bản đầy đủ của Polaris Office với nhiều tính năng hấp dẫn. Người dùng có thể tải về tại đây.

OfficeSuite 8

Ảnh

Với OfficeSuite 8, người dùng có thể tạo và chỉnh sửa tài liệu, bảng tính hay bài thuyết trình phức tạp. Giao diện chương trình rất dễ sử dụng, phong phú về kiểu dáng và hỗ trợ cả tính năng định dạng.

Các tập tin được lưu trữ vào bộ nhớ trong hoặc đám mây nhờ khả năng tích hợp với nhiều dịch vụ đám mây phổ biến. Tiện ích này cho phép người dùng quét từ, cùng với đó là khả năng xuất định dạng PDF với phiên bản nâng cấp (có tính phí).

Phiên bản miễn phí của OfficeSuite 8 hiện đang được cung cấp tại đây.

WPS

Đây là ứng dụng Office có thể làm dường như tất cả những gì mà các ứng dụng Office hiện tại đang sở hữu, bao gồm khả năng tương thích với Word, Excel, Powerpoint và PDF, cũng như tích hợp điện toán đám mây và khả năng tự động lưu nội dung.

WPS có giao diện người dùng bố trí khá hợp lí, gọn gàng và người dùng có thể tải về tại đây.

Docs To Go

Như với tất cả các ứng dụng Office đã nêu, Docs To Go cho phép bạn có thể chỉnh sửa tài liệu tương thích với Microsoft Office và xem tập tin PDF hoàn toàn miễn phí. Người dùng cũng có thể sao lưu nội dung lên đám mây thông qua tính năng tích hợp sẵn.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu chức năng quản lí mật khẩu, người dùng sẽ cần phải mua bản có phí. Bản miễn phí của ứng dụng hiện đang được cung cấp tại đây.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)