John Chen, CEO BlackBerry. Ảnh: FT.

Theo báo Financial Times, một trong những điều John Chen từng làm khi trở thành người đứng đầu BlackBerry là "thú nhận" về chiếc smartphone mang thương hiệu Galaxy của vợ ông.

"Có đôi lần chúng tôi đi dự tiệc, khi vợ tôi cầm điện thoại Samsung, mọi người ngạc nhiên nhìn tôi cười. Cuối cùng, tôi bảo bà ấy cần chuyển sang dùng BlackBerry", Chen kể.

"Không, em thích chiếc điện thoại này - bà ấy trả lời - và tôi phải giải thích rằng vợ đang làm tôi thấy xấu hổ", Tổng giám đốc BlackBerry nói thêm.

Khi được hỏi liệu giờ vợ ông còn lén dùng thiết bị của đối thủ không, Chen chia sẻ: "Điều đó thì tôi không biết. Có thể có những bí mật mà tôi không thể biết được".

Bà Chen thấy điện thoại mới (BlackBerry) khó dùng, khó thao tác, điều mà ông Chen thừa nhận rằng rất nhiều người sử dụng đang phải đối mặt khi mới tiếp xúc với các sản phẩm của BlackBerry.

"Mới đầu có vẻ khó khăn, nhưng một khi bạn đã làm quen, bạn sẽ thấy đây là một công cụ thực sự mạnh mẽ và hữu dụng, khiến các thiết bị khác trông như những món đồ chơi công nghệ", Chen giải thích.

BlackBerry đang dần chinh phục trái tim người dùng trở lại, sau khi tung ra những sản phẩm mới lạ như Passport màn hình vuông. Tháng 12 tới, công ty này sẽ công bố BlackBerry Classic, gợi nhớ đến dòng Bold phổ biến một thời.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)