Có bốn lựa chọn màu sắc của Aka dựa trên nhân vật bóng ma trong Pacman để phù hợp theo phong cách của người sử dụng. Eggy màu vàng thể hiện tình yêu, Wooky màu trắng thể hiện tính bắt nạt, Yoyo màu hồng thể hiện tinh thần ăn uống và Soul màu đen cho người yêu nhạc.

LG Aka trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 720p, VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD, camera 8 Mpx phía sau, camera 2 Mpx phía trước giúp chụp ảnh selfie, chạy Android 4.4 KitKat, kết nối LTE và pin 2610 mAh.

Máy ảnh hỗ trợ tính năng lấy nét bằng laser, nút chỉnh âm lượng/nguồn được đặt ở mặt sau giống như thiết kế mới trên dòng G.

Đôi mắt của LG Aka có khả năng phản ứng và phục vụ như là công cụ thông báo. Khi lắc điện thoại, nó sẽ biểu hiện trạng thái chóng mặt, nhìn xuống khi bạn lấy điện thoại ra khỏi vỏ, thay đổi màu mắt từ đỏ sang lá cây để biểu thị cảm xúc khác nhau....

Người dùng có thể mua nhiều loại vỏ màu sắc khác nhau, và chuyển đổi giữa các điện thoại với nhau. Giá bán của máy là 455 USD, bán tại Hàn Quốc và chưa rõ khả năng phát hành ra thị trường ngoài quốc gia này.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)