Theo báo cáo của tờ Korea Bizwire (Hàn Quốc), sau khi chính thức phát hành chiếc đồng hồ thông minh chạy nền tảng Tizen vào khoảng ngày 5/11 tại thị trường trong nước, Samsung đã nhanh chóng bán được hơn 10.000 chiếc chỉ ngay trong ngày đầu tiên.

Sản phẩm được Samsung bán thông qua hệ thống bán lẻ của các nhà mạng SK Telecom và KT. Samsung Gear S mới được bán ra có hỗ trợ đầy đủ kết nối dữ liệu, nhắn tin và tương tác bằng giọng nói, cho phép người dùng có thể nhận được các cuộc gọi và tin nhắn văn bản ngay lâp tức khi không có smartphone bên cạnh.

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu thiết kế dạng cong đặc biệt nên Gear S sẽ càng trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng để đọc nội dung. Ngoài ra, chức năng chính của thiết bị hầu như vẫn tập trung vào tính năng tập luyện thể dục với ứng dụng S Heath giúp đếm bước chân, theo dõi bản đồ luyện tập, di chuyển,…

Sản phẩm sẽ tiếp tục lên kệ thêm tại nhiều thị trường khác trong thời gian tới mà trước mắt là thị trường Ấn Độ. Trước đó, Gear S cũng đã được phát hành tại thị trường Mỹ thông qua các nhà mạng AT&T, Sprint, Verizon và T-Mobile.

Nguồn Gsmarena, Telecompaper.



Bình luận

  • TTCN (0)