Ngày 20/11, đại diện VNG, đơn vị chủ quan của Zalo vừa tuyên bố ứng dụng của mình đã đạt 20 triệu người dùng và lượng tin nhắn trao đổi mỗi ngày đã lên tới con số 250 triệu.

Với con số này, Zalo vẫn khẳng định là cái tên đi đầu trong linh vực nhắn tin di động miễn phí hàng đầu Việt Nam với thị phần liên tục tăng trưởng. Vào tháng 7 năm nay, lần đầu tiên Zalo đạt 15 triệu người dùng và nếu tính đến thời điểm này, (tức khoảng 3 tháng sau đó), đã có thêm 5 triệu thành viên gia nhập Zalo.

Zalo được VNG giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012, liên tục có mức tăng trưởng nhanh và dần “soán ngôi” hầu hết các OTT nổi tiếng khác hiện nay như Viber hay KakaoTalk, khiến các ứng dụng trên sụt giảm mạnh thị phần hoặc phải “từ bỏ cạnh tranh”, rút khỏi thị trường Việt. Cuối tháng 10 vừa qua, ứng dụng này cũng được vinh danh là công cụ truyền thông của năm (Publisher of the Year) bởi Mobile Marketing toàn cầu - tổ chức có tầm ảnh hưởng toàn cầu trong lĩnh vực tiếp thị di động.

Hiện tại, ngoài ứng dụng trên các nền tảng di động phổ biến như Windows Phone, iOS, Android, hiện Zalo cũng đã có mặt trên nền tảng PC như Windows, Mac OS X hay Linux.




Bình luận

  • TTCN (1)
Uc Ec  1
Lừa đải