Sau rò rỉ hồi tuần trước, cuối cùng Beats Electronics cũng đã công bố tai nghe không dây Solo2 Wireless, sản phẩm đánh dấu bước khởi đầu của hãng phụ kiện và âm thanh danh tiếng dưới ngôi nhà chung Apple.

Ảnh

Tai nghe Solo2 Wireless sở hữu thiết kế đặc trưng vốn có với biểu tượng chữ "b" cách điệu theo tên gọi cùng với đó là chất lượng âm thanh ấn tượng. Với công nghệ Bluetooth, Solo2 Wireless có thể di chuyển dễ dàng với khoảng cách xa các thiết bị âm thanh tới hơn 9 mét và vẫn tận hưởng được những bản nhạc trọn vẹn.

Để có thể nghe cuộc gọi, hay điều chỉnh âm lượng, bà hát, người dùng chỉ việc nhấn và điều khiển nút "b" ở bên tai nghe, nơi có bố trí các nút âm lượng cho người dùng tuỳ chỉnh dễ dàng.

Ngoài ra, tuổi thọ pin của tai nghe Solo2 Wireless cũng rất ấn tượng khi theo công bố, nó có thể nghe nhạc liên tục tới hơn 12 giờ. Đồng thời đi kèm với tai nghe còn có một cáp sạc RemoteTalkTM giúp sạc điện kịp thời nếu như hết pin.

Ảnh

Tai nghe Solo2 Wireless sẽ có sẵn màu đỏ, đen, trắng và xanh dương cho người dùng lựa chọn. Sản phẩm sẽ được phân phối qua hệ thống bán hàng của Apple hay qua các cửa hàng bán lẻ khác ngay vào cuối tháng này. Trong đó, phiên bản màu đỏ sẽ là bản độc quyền của nhà mạng Verizon cho tới hết năm 2014.

Cùng với sự ra mắt của tai nghe mới, Beats Electronics cũng công bố tuỳ chọn màu sắc "Royal Edition" cho phiên bản có dây của chiếc Solo2. Royal Edition sẽ bao gồm các màu sắc để lựa chọn như xám, xanh lá cây, tím, xanh sapphire và màu hồng phấn. Tai nghe có bổ sung tuỳ chọn màu sắc này theo khẳng định vẫn sẽ được bán với giá 200 USD như phiên bản Solo2 cũ.

Nguồn Gsmarena, Macrumors.



Bình luận

  • TTCN (0)