SkinVision dùng thuật toán được phát triển trong hơn 2 năm, sử dụng 4.000 hình ảnh từ 500 đánh giá da liễu trực tiếp và có độ chính xác lên đến 90% so với kết quả y tế chính thức cho các tổn thương tương tự. Các thuật toán được phát triển bởi một nhóm bác sĩ da liễu, trong đó Kostas Konstantinos và Cristina Cotruţă là hai nhà toán học kiêm chuyên gia phân tích hình ảnh.

Ứng dụng SkinVision sẽ phân tích ba loại tổn thương bao gồm tổn thương nguy cơ cao, tổn thương nguy cơ trung bình, và tổn thương nguy cơ thấp. Nếu phát hiện ra đặc điểm thể hiện sự thay đổi làn da bất thường hoặc nguy hiểm, ứng dụng sẽ hiển thị một cảnh báo. Thêm vào đó, người dùng có thể theo dõi quá trình tổn thương tiến triển theo thời gian trên da.

Nhà sản xuất ứng dụng nhấn mạnh rằng SkinVision không đem lại một chẩn đoán đầy đủ, và không thay thế lời khuyên y tế, nhưng nó có thể xác định các tổn thương da nguy cơ cao có dấu hiệu liên quan đến bệnh.

Thông qua đánh giá loại da và dữ liệu biến đổi, SkinVision cung cấp công cụ cho phép người sử dụng hiểu rõ và theo dõi sức khỏe làn da của mình, mang lại thông tin thực tế cho các bác sĩ hoặc bác sĩ da liễu, đồng thời cải thiện lối sống lành mạnh.

Ngoài ra, khoảng 65% trường hợp u ác tính có nguyên nhân từ bức xạ tia cực tím mặt trời. Do đó, SkinVision cũng có thể theo dõi sự tiếp xúc của da với tia cực tím hàng ngày, giúp người dùng tìm hiểu thêm về sự nguy hiểm và rủi ro tiểm ẩn. Ứng dụng có giá 2,99 Bảng ở Anh và 4,99 USD tại Mỹ.

Nguồn Dailymail.



Bình luận

  • TTCN (0)