Dell Venue 8 7000

Tablet Venue 8 mới của Dell được coi là tablet mỏng nhất thế giới hiện nay với bề mỏng 6 mm. Không chỉ có vậy, máy còn được thiết kế với khung kim loại trông khá sang trọng, phù hợp với cách trang trí trong văn phòng, phòng khách, hoặc túi xách.

Ảnh

Venue 8 7000 trang bị màn hình OLED 8,4 inch độ phân giải 2K, chip lõi tứ Atom Moorfield và ba camera hỗ trợ tính năng RealSense Snapshot Depth Camera của Intel, trong đó camera chính 8 Mpx, được tăng cường bởi hai camera phụ có chức năng thu thập dữ liệu chiều sâu.

Apple iPad Air 2

iPad Air 2 của Apple được đánh giá là tablet mỏng thứ hai trên thế giới, và mỏng hơn iPad Air tiền nhiệm khoảng 18%.

Ảnh

Với kích thước mỏng 6,1 mm và nặng 444 gram, sản phẩm dễ dàng làm lu mờ tất cả các tablet 10 inch khác trên thị trường. Những điều này giúp cho iPad Air 2 trở nên hấp dẫn hơn đáng kể cho nhu cầu du lịch vì nó không chiếu nhiều không gian trong ba lô hoặc túi xách.

Sony Xperia Z2 Tablet

Mỏng 6,4 mm, Xperia Z2 Tablet là tablet chống thấm nước mỏng nhất trên thị trường, gần dày như cổng microUSB. Máy cũng là tablet 10 inch nhẹ nhất khi nặng 426 gram (Wi-Fi), hoặc 439 gram (3G/LTE).

Ảnh

Xperia Z2 Tablet đạt chứng nhận IP58 về khả năng chống nước nước và bám bụi, cho phép chịu nước ở độ sâu 1,5 m trong hơn 1 giờ. Nếu chắc chắn nắp bảo vệ cổng được đóng chặt, bạn có thể sử dụng tablet trong bồn tắm để vừa tắm vừa xem phim, nghe nhạc hay chơi game mà không phải lo lắng điều gì.

Sony Xperia Z3 Tablet Compact

Sở hữu kích thước mỏng 6,4 mm, chiếc tablet này trở thành sản phẩm mảnh mai nhất trong gia đình tablet 8 inch có trên thị trường. Không chỉ có vậy, máy nặng 270 gram, hơi dài (213,4 mm) nhưng khá hẹp (123,6 mm).

Ảnh

Như nhiều thành viên khác của dòng Xperia Z, chiếc tablet nhỏ gọn này của Sony được trang bị khả năng chống thấm nước với chuẩn IP65/68, cho phép chịu nước ở độ sâu không quá 1,5 m trong 30 phút.

Samsung Galaxy Tab S 8.4

Ảnh

Chiếc tablet này chỉ mỏng 6,6 mm và nặng 298 gram, trang bị màn hình Super AMOLED 8 inch độ phân giải cao, được đánh giá là tablet có chất lượng màn hình tốt nhất hiện nay.

Samsung Galaxy Tab S 10.5

Ảnh

Là phiên bản màn hình lớn trong dòng tablet Galaxy Tab S của Samsung, tablet chỉ mỏng 6,6 mm và nặng 467 gram, làm cho nó trở thành một trong những tablet 10 inch nhỏ gọn và nhẹ nhất. Màn hình của máy có độ phân giải 1600 x 2560 pixel như phiên bản 8.4, cùng chip xử lí Exynos 5 Octa lõi 8 đến từ Samsung.

Sony Xperia Tablet Z

Ảnh

Ngoài thiết kế tuyệt đẹp, Xperia Z còn khá mỏng khi chỉ đạt 6,9 mm, cùng các chứng nhận về khả năng chống thấm nước.

Apple iPad mini

Ảnh

Apple có bước đột phá đầu tiên vào thị trường tablet nhỏ gọn với iPad mini chỉ mỏng 7,2 mm, vỏ nhôm đủ để cạnh tranh với các sản phẩm siêu mỏng khác trên thế giới. Đây là một sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ kĩ sư của Jony Ive.

Samsung Galaxy TabPRO 8.4

Ảnh

Sản phẩm của Samsung có thiết kế vỏ nhựa, mỏng 7,2 mm tương tự iPad mini nhưng mang đến mật độ điểm ảnh cao hơn khi đạt 359 ppi, sử dụng ma trận RGB thông thường mà không phải PenTile như trên Galaxy Tab S 8.4.

Samsung Galaxy TabPRO 10.1

Ảnh

Thành viên màn hình 10,1 inch của dòng TabPRO này có kích thước mỏng 7,3 mm với độ phân giải màn hình cao kết hợp trọng lượng nhẹ hơn so với iPad Air của Apple.

Samsung Galaxy Tab 3 8 inch

Ảnh

Vẫn được bán ra trong năm nay, sản phẩm của Samsung trang bị màn hình 8 inch với bề mỏng 7,4 mm, được thiết kế để cạnh tranh với iPad mini của Apple, nhưng đáng buồn là nó được làm hoàn toàn bằng nhựa.

Apple iPad Air

Ảnh

Được thiết kế bởi đội ngũ kĩ sư của Jony Ive, iPad Air khi ra mắt gây chú ý với kích thước chỉ mỏng 7,5 mm cùng màn hình 10 inch, đánh dấu bước tiến đầu tiên của Apple vào thị trường tablet siêu mỏng.

Apple iPad Mini 2 với màn hình Retina

Ảnh

Sở hữu màn hình Retina khiến sản phẩm dày 7,5 mm, cao hơn một chút so với kích thước mỏng 7,2 mm trên iPad mini đời đầu. Nhưng bù lại người dùng được thưởng thức màn hình với mật độ điểm ảnh cao (326 ppi) trên kích thước 8 inch của máy.

Amazon Kindle Fire HDX 8.9

Ảnh

Sản phẩm này trang bị màn hình 8,9 inch độ phân giải 2560 x 1600 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 339 ppi trên kích thước chỉ mỏng 7,8 mm.

Samsung Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014

Ảnh

Cũng là một trong những tablet mỏng nhất trên thị trường khi dày 7,9 mm, chiếc tablet này của Samsung còn được bổ sung thêm khả năng hỗ trợ bút S Pen. Không chỉ vậy, máy còn trang bị màn hình 10 inch với độ phân giải khá cao.

Samsung Galaxy Tab 3 10,1 inch

Ảnh

Được ra mắt vào năm ngoái, chiếc tablet này của Samsung chỉ dày khoảng 7,95 mm, chạy Android 4.2 Jelly Bean kết hợp chip xử lí lõi kép Intel Atom.

Samsung Galaxy Note 8.0

Ảnh

Cũng như các thành viên Galaxy Note khác, Samsung trang bị cho Galaxy Note 8.0 bút S Pen để thao tác trên màn hình được tốt hơn, tuy nhiên công ty vẫn thực hiện tốt khi duy trì độ dày của máy vào khoảng 7,9 mm.

Samsung Galaxy TabPRO 12.2

Ảnh

Mặc dù thiết kế khá lớn với màn hình 12,2 inch, nhưng nhờ kích thước mỏng 7,95 mm mà chiếc tablet mới của Samsung vẫn có khả năng di động cao, một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng doanh nghiệp thường xuyên di chuyển.

Samsung Galaxy NotePRO 12.2

Ảnh

Mặc dù hỗ trợ S Pen và bộ số hóa bổ sung, nhưng tablet màn hình lớn của Samsung vẫn đảm bảo kích thước dưới 7,95 mm nhằm nâng cao tính di động, tuy nhiên kích thước của máy 753 gram được đánh giá vẫn cao.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)