Hình ảnh được Jolla đăng tải trên trang chủ cũng như qua các kênh truyền thông mạng xã hội cho thấy Jolla đang nhắm tới việc cho ra mắt một mẫu smartphone hoặc tablet mới, tuy nhiên, cũng không ngoại trừ hãng cũng có thể cho ra mắt hệ điều hành Sailfish OS mới.

Jolla đã gọi tên sự kiện là "Something BIG is about to begin" (tạm dịch là "Một thứ gì đó lớn sẽ bắt đầu"") và thời điểm tiết lộ được công bố chính xác là vào ngày 19/11. Đồng thời, nếu để ý kĩ có vẻ như Jolla còn hé lộ thêm về một phần thiết bị có thể sẽ ra mắt sắp tới.

Như đã biết, Sailfish OS là là nền tảng hệ điều hành được xây dựng lại từ đống tro tàn của MeeGo và có tích hợp thêm một số tính năng của Linux. Hệ điều hành này được Jolla cho ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay.

Còn về dự đoán liên quan đến chiếc smartphone có thể ra mắt của Jolla, chưa thực sự có nhiều thông tin nhưng các tin đồn gần đây đều chỉ ra rằng, máy có thể sẽ được trang bị màn hình 4,5 inch, độ phân giải 960 x 540 pixel, chạy VXL Snapdragon 400, RAM 1 GB và giá dự kiến khi lên kệ vào khoảng 437 USD tương đương 9,2 triệu đồng.

Jolla không phải là một tên tuổi lớn thế nhưng mỗi lần công ty ra mắt một sản phẩm mới, hãng lại luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng người dùng, điều này phần nào lí giải được sự yêu mến vẫn còn rất lớn đối với những con người đầy tâm huyết ở Nokia.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)