Với vai trò là cơ sở sản xuất thiết bị nối dây và thiết bị đóng ngắt điện mới ở khu vực Đông Nam Á, nhà máy Panasonic Eco Solutions Việt Nam sẽ chủ yếu cung cấp sản phẩm cho thị trường nội địa tại Việt Nam.

Trong năm tài chính 2014, nhà máy có kế hoạch sản xuất 30 triệu thiết bị nối dây và 5,15 triệu thiết bị đóng ngắt điện. Công suất dự kiến sẽ được tăng gấp đôi vào năm tài chính 2018 cho cả hai sản phẩm trên.

Panasonic Eco Solutions Việt Nam là một nhà máy thân thiện với môi trường thông qua việc áp dụng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng và tái tạo năng lượng của Panasonic, bao gồm hệ thống phát điện sử dụng năng lượng mặt trời, sản phẩm đèn LED, và hệ thống điều khiển đèn chiếu sáng bằng cảm biến. Nhà máy sẽ vận dụng toàn bộ những công nghệ và phương pháp sản xuất tiên tiến được phát triển tại Nhật Bản như các dây chuyền sản xuất công nghệ cao, cho phép nâng cao năng suất và tính linh hoạt trong sản xuất.

Nhà máy của Panasonic cũng được sử dụng như một nơi trưng bày để khách tham quan có cơ hội trải nghiệm quy trình sản xuất công nghệ cao của công ty. Vận dụng nhà máy tiên tiến này như một cơ sở sản xuất cốt lõi, Panasonic sẽ tiến hành kinh doanh “sản xuất nội địa – tiêu thụ trong nước” để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc sử dụng vật liệu và thiết bị điện xây dựng tại Việt Nam.

Theo Xã Hội Thông Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)