Apple đã phát hành iOS 8.1.1, bản cập nhật nhỏ của iOS 8.1 cho iPhone, iPad và iPod touch, trong đó bản beta của iOS 8.1.1 sẽ đến với các thành viên nằm trong chương trình các nhà phát triển của Apple. Tháng trước, Apple phát hành iOS 8.1 phiên bản beta cộng đồng người dùng với mục đích hỗ trợ Apple Pay cho người dùng iPhone 6/6 Plus cũng như iCloud Photo Library.

Theo Apple, iOS 8.1.1 sẽ cải thiện hiệu năng cho các thiết bị cũ, những thiết bị chạy iOS 8 sử dụng chip A5, cụ thể là iPad 2, iPhone 4s và iPod Touch của Apple phát hành đầu tiên vào năm 2012. Bản cập nhật không xảy ra vấn đề giống như khi triển khai iOS 8.0.1.

Bản cập nhật được cung cấp qua giao thức OTA, người dùng có thể kiểm tra bằng cách vào Settings > General > Software update. Người dùng cần kết nối Wi-Fi với pin hơn 50% hoặc cấp nguồn cho thiết bị để tải về và cài đặt các bản cập nhật.

Ngoài việc phát hành iOS 8.1.1, Apple cũng tung ra OS X 10.10.1 với bản sửa lỗi Wi-Fi và cải tiến hiệu suất, cũng như một cập nhật phiên bản 7.0.2 bảo trì Apple TV thế hệ thứ 3.

Nguồn 9to5mac.



Bình luận

  • TTCN (0)