Microsoft vừa chính thức công bố đội ngũ Chuyên gia giáo dục sáng tạo của Microsoft (Microsoft Innovative Educators Experts) và danh sách Trường học điển hình quốc tế của Microsoft (Microsoft Showcase Schools) năm 2014-2015 tại diễn đàn toàn cầu ở Miami (Mỹ).

10 giáo viên Việt Nam được công nhận là Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft niên khóa 2014-2015 trong số hơn 800 giáo viên trên toàn cầu. Họ đến từ hơn 150 trường là những đại diện xuất sắc nhất của những giáo viên và trường học suất sắc trên thế giới trong việc sử dụng công nghệ thông tin để giúp học sinh phát triển và trau dồi các kĩ năng của thế kỉ 21. Quan trọng hơn cả, họ là những hạt nhân đang mang đến kết quả và ảnh hưởng thực sự cho ngành giáo dục.

Mỗi năm, Microsoft tổ chức cuộc thi trên toàn cầu nhằm tìm kiếm và vinh danh những hạt nhân giúp đổi mới giáo dục. Khi được chọn, các nhà giáo dục tiên phong này sẽ tham gia vào một cộng đồng chuyên nghiệp toàn cầu, đóng góp cho việc thử nghiệm các phương pháp tiếp cận mới, chia sẻ ý tưởng và học hỏi từ những người khác.

Theo Baophapluat.




Bình luận

  • TTCN (0)