Đăng xuất Facebook từ xa là một kỹ năng “thoát hiểm” khá cần thiết nếu như bạn thường mượn máy người khác hoặc hay ngồi quán Internet. Có thể thấy nếu chỉ cần đãng trí quên đăng xuất Facebook trên máy lạ thì tài khoản của bạn sẽ dễ dàng bị xâm nhập và đánh cắp thông tin đến mức nào.

Để đảm bảo an toàn bạn hãy học qua cách đăng xuất Facebook từ xa dưới đây:

Bước 1: Dùng bất kỳ máy nào để đăng nhập tài khoản Facebook của bạn. Đương nhiên nếu bạn đã thiết lập những lớp bảo mật thứ 2 như gửi mã bảo mật qua SMS hay trình tạo mã Code Generator trên smartphone thì cũng không gặp trở ngại gì nếu bạn là chính chủ.

Ảnh
Đăng xuất Facebook từ xa: Dùng bất kỳ máy nào để đăng nhập tài khoản Facebook của bạn.

Bước 2: Ngoài giao diện chính tài khoản Facebook của bạn, hãy bấm biểu tượng tam giác nhỏ góc trên bên phải và chọn Thiết lập.

Ảnh
Đăng xuất Facebook từ xa: Ngoài giao diện chính tài khoản Facebook của bạn, hãy bấm biểu tượng tam giác nhỏ góc trên bên phải và chọn “Thiết lập” (mũi tên).

Bước 3: Vào mục Bảo mật và bấm đường dẫn Chỉnh sửa đối với mục con Địa điểm bạn đã đăng nhập.

Ảnh
Đăng xuất Facebook từ xa: Vào mục “Bảo mật” và bấm đường dẫn “Chỉnh sửa” (khoanh đỏ) đối với mục con “Địa điểm bạn đã đăng nhập”.

Bước 4: Kiểm tra thông tin các phiên đăng nhập trong danh sách và bấm đường dẫn Kêt thúc hoạt động đối với phiên đăng nhập trên máy người khác. Lúc này, Facebook sẽ đăng xuất tài khoản của bạn trên máy kia.

Ảnh
Đăng xuất Facebook từ xa: Kiểm tra thông tin các phiên đăng nhập trong danh sách và bấm đường dẫn “Kêt thúc hoạt động” (khoanh đỏ) đối với phiên đăng nhập trên máy người khác.

Bước 5: Nếu bạn đang đăng nhập Facebook trên một máy lạ khác thì lần này hãy nhớ đăng xuất.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)